Hoa hậu Tô Diệp Hà mang Trung thu sớm đến cho trẻ mồ côi

29/09/2020 08:21 GMT+7

Nhân dịp Tết Trung thu sắp đến, Hoa hậu Tô Diệp Hà có chuyến thăm và tặng quà cho các trẻ em cơ nhỡ tại chùa Từ Hạnh (quận Bình Tân, TP.HCM).

Hơn 100 phần quà gồm bánh kẹo, bánh trung thu, lồng đèn và bút, tập vở được Tô Diệp Hà trao tận tay các em nhỏ, với hi vọng các em sẽ được đón một cái Tết Trung thu ấm áp.
Các phần quà do chính tay người đẹp tự chuẩn bị không qua tài trợ

Các phần quà do chính tay người đẹp tự chuẩn bị không qua tài trợ

Ảnh: NVCC

Được biết, toàn bộ số quà tặng đều do chính tay người đẹp chuẩn bị và không kêu gọi từ nguồn hỗ trợ nào. Những phần quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng rất thiết thực giúp các bé có thêm nghị lực để rèn luyện và vươn lên hoàn cảnh, trở thành người có ích cho xã hội. Bên cạnh việc trao quà, Tô Diệp Hà còn ân cần thăm hỏi, trò chuyện với các bé. 
Hoa hậu Tô Diệp Hà cho biết bản thân cô từng trải qua tuổi thơ vất vả, cuộc sống không đủ đầy nên rất thông cảm với những hoàn cảnh cơ nhỡ nơi đây. “Mình mong muốn các bé cơ nhỡ có một mùa trung thu trọn vẹn, với những nụ cười hồn nhiên vui vẻ lẫn hạnh phúc. Hi vọng những ký ức tuổi thơ sẽ mãi đọng lại trong mỗi người chúng ta, nhớ về một mùa trung thu vui nhộn, không chỉ cho các bé, mà còn cho cả người lớn chúng mình”, người đẹp chia sẻ.

Từng trải qua tuổi thơ vất vả, cuộc sống không đủ đầy nên Tô Diệp Hà rất thông cảm với những hoàn cảnh cơ nhỡ

Ảnh: NVCC

Chùa Từ Hạnh là nơi nuôi dưỡng hơn 40 cụ già neo đơn và 100 trẻ em mồ côi. Nơi đây vừa là nhà trẻ mồ côi, vừa là lớp học tình thương, viện dưỡng lão, phòng thuốc từ thiện đồng thời là trường dạy nghề cho những người có hoàn cảnh đặc biệt.
Tô Diệp Hà sinh năm 1996, quê gốc Quảng Ninh, từng tham gia Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 và đạt giải Hoa hậu tài năng. Sau gần 2 năm bước ra từ cuộc thi, ngoài những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, người đẹp ngày càng khẳng định nhan sắc khi liên tục biết cách làm mới bản thân với hình ảnh gợi cảm, sang trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.