Hoa hậu Tường Linh lên tiếng khi bị nói dựa hơi K-ICM

07/07/2020 13:08 GMT+7

'Nếu cứ như vậy, sau này không ai dám đóng MV với Khánh nữa đâu', Tường Linh lên tiếng khi bị nói 'dựa hơi' K-ICM .

Mới đây, K-ICM tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng ca khúc mới mang tên Túy họa kết hợp với giọng ca ma mị Xesi. Chia sẻ với truyền thông, nhà sản xuất âm nhạc sinh năm 1999 cho biết rất yêu thích chất giọng của Xesi và Túy họa là một sáng tác được “đo ni đóng giày” cho giọng ca 10X vốn được biết đến với bản hit Túy âm. 
MV của ca khúc đã được K-ICM phát hành trên YouTube vào tối 3.7 cùng sự tham gia của Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh. Câu chuyện trong MV kể về một cô gái xinh đẹp do Tường Linh đóng bị người đàn ông của mình phản bội ngay trước mặt người yêu cũ (K-ICM thủ vai).

Tường Linh trong MV Túy họa

Ảnh: cắt ra từ video

Dù đã hết duyên nhưng chàng hiệp khách vẫn xả thân cứu mỹ nhân trong lúc hiểm nguy. Bên cạnh đó, nhân vật của Xesi đem lòng tương tư K-ICM nhưng chỉ dám đứng nhìn từ xa vì là người mang kiếp cầm ca.
Sự kết hợp của bộ ba K-ICM, Xesi và Tường Linh được nhiều cư dân mạng khen ngợi bởi tạo hình đẹp, hút mắt và khả năng diễn xuất nhập vai. Chất nhạc cùng cách sử dụng nhạc cụ dân tộc của K-ICM cũng khiến khán giả thích thú vì sự mới mẻ, thu hút. Tuy nhiên Tường Linh bị một số fan của K-ICM chỉ trích vì nhận lời đóng vai nữ chính trong Túy họa. "Mới đầu thấy chị Linh còn dễ thương nhưng sau nhạt nhòa quá, dường như chỉ muốn hợp tác với Khánh (tên thật của K-ICM) để mong được chú ý thì phải. Trước đã có mấy bạn nữ đóng chung với Khánh bị 'ném đá' tơi tả, ít nhất chị phải biết giữ ý giữ tứ chứ, dù cố gắng Khánh cũng không thèm để tâm đâu", một cư dân mạng để lại bình luận trên Facebook Tường Linh.
Không im lặng, Tường Linh đã chọn cách đáp trả mạnh mẽ. Cô viết: "Thực ra tôi cũng không muốn đôi co với em làm gì, nhưng phải nói ra cho em biết. Nếu các em cứ như vậy, sau này không còn ai dám đóng MV với Khánh nữa đâu. Mình là fan, có nhiều cách để làm mọi người yêu quý idol mình hơn, đừng làm mấy việc vô tình khiến người khác ghét idol của mình". Sau 3 ngày ra mắt, Túy họa thu về hơn 1,9 triệu lượt xem và đang ở vị trí thứ 15 top trending Việt Nam.
Chia sẻ với Thanh Niên, người đẹp Phú Yên nói thêm: "Sự việc đã qua nên tôi không muốn nhắc lại để khiến cả hai phía càng thêm khó xử. Tôi cũng không muốn ảnh hưởng mối quan hệ giữa tôi và Khánh khi mọi thứ vẫn đang tốt đẹp. Khi biết chuyện, Khánh cũng nhắn tin xin lỗi và nói rằng tôi đừng suy nghĩ gì. Nếu được mời tiếp tục đóng MV hoặc có phần 2, tôi nghĩ những nhân vật lần đầu xuất hiện sẽ làm câu chuyện thêm màu sắc và mới mẻ hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.