Hoài Lâm công khai xin lỗi vợ, tự nhận là 'nỗi ô nhục của dòng họ'

10/09/2019 11:09 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hoài Lâm gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng chia sẻ về những chiêm nghiệm thời gian qua của mình.

Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh viết: “Thật sự thời gian vừa qua tôi thay đổi, tôi không tốt để cho mọi người yêu thương mình phải buồn lòng. Tôi ham chơi, ham vui bay bướm mà quên mất em, đã trở thành một con người không ra gì để cho vợ và gia đình phải buồn lòng. Thật sự xin lỗi mọi người và xin lỗi em". Để đăng tải dòng trạng thái này, Hoài Lâm đã phải trăn trở nhiều. Trước đó, anh thừa nhận mình là người không ra gì, gây ô nhục cho dòng họ và cả những người yêu thương, giúp đỡ mình. Bài viết của giọng ca Như những phút ban đầu lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp động viên nam ca sĩ bỏ qua những ồn ào trong quá khứ để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.
Quách Ngọc Tuyên động viên: “Thằng cháu tôi đã trưởng thành. Quan trọng là nhìn thấy được cái sai của mình và dám sửa sai nha con. Còn cả con đường dài phía trước, cố lên". Một tài khoản viết: “Quan trọng là em đã biết sai và sửa đổi. Em trưởng thành nhiều so với tuổi của em. Chúc gia đình nhỏ của em luôn mãi hạnh phúc". Trong khi đó, khán giả khác chia sẻ: “Ai cũng sẽ sai. Nhưng biết sai và sửa thì mới quan trọng con trai à. Cố gắng lên vì gia đình nhé con. Ủng hộ con".

Trước đó, nam ca sĩ gây bất ngờ khi công bố đã đăng ký kết hôn và có hai con

Ảnh: FBNV

Dưới bài viết của Hoài Lâm, bà xã anh là Bảo Ngọc cũng để lại lời động viên đầy tình cảm dành cho chồng. Cô chia sẻ: “Anh tốt hơn như vậy nhiều. Đứng lên và bước tiếp thôi, mọi người luôn bên anh mà. Đọc bình luận của mọi người để thấy còn nhiều yêu thương như nào nè anh ơi. Đừng nghĩ nhiều, đừng tiêu cực, may mắn nhất của anh là ai dành tình cảm cho anh đến bây giờ vẫn như những phút ban đầu".
Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh năm 1995 tại Vĩnh Long, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ngay từ nhỏ, anh sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Anh được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi, hỗ trợ trong quá trình hoạt động nghệ thuật từ năm 13 tuổi. Khi đang ở giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp, nam ca sĩ vướng không ít ồn ào liên quan đến chuyện đời tư khiến công chúng ngán ngẩm. Sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm trở lại nghệ thuật, xác nhận anh đã đăng ký kết hôn và có hai con. Giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ trong thời gian ở ẩn, anh đi lái xe để kiếm sống. Điều đó khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho một tài năng trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.