'Hoàng tử buồn' X-Factor trở lại sau 2 năm cùng mẹ chống chọi bệnh ung thư

21/08/2018 09:18 GMT+7

Tuấn Phương từng là một nhân tài được ca sĩ Tùng Dương chọn dẫn dắt trong X-Factor. Do chuyện gia đình, anh đành tạm gác ước mơ thăng tiến trong nghề dù đạt thứ hạng khá cao ở mùa giải 2016.

Bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 với ngôi vị á quân, Tuấn Phương nhận được sự ủng hộ của truyền thông và người hâm mộ nhờ sở hữu gương mặt điển trai, sáng sân khấu cùng với chất giọng cao, thanh đầy cảm xúc. Tưởng chừng có thể thấy anh tiếp tục đứng trên sân khấu, nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc, nhưng không may hoàn cảnh gia đình buộc Tuấn Phương phải tạm dừng ước mơ âm nhạc 2 năm để dành thời gian chăm sóc cho mẹ.
"Cuộc sống của tôi thời gian qua rất khó khăn. Khi quyết định chọn gia đình thì mình phải chịu thiệt thòi, từ bỏ vị trí trong nghề đã đạt được để làm nhiều nghề tạm, miễn sao có chi phí lo cho mẹ. Tôi phải đi dạy học, hát quán bar, đám cưới... Nhiều lúc tôi cũng buồn và tủi thân vì mình hát cái mình không thích, phải chiều lòng mọi người. Tôi hát quán bar giá cũng không cao vì mình muốn được hát nhiều chứ không phải kêu giá cao để người ta không gọi mình nữa. Vì mẹ tôi chấp nhận hết", nam ca sĩ được mệnh danh "hoàng tử buồn" của X-Factor bày tỏ.
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn dù khá bận rộn nhưng đã cùng với mẹ đến chúc mừng Tuấn Phương vì ngoài đời cả hai là đôi bạn khá thân
Có thể nói, con đường theo đuổi âm nhạc của Tuấn Phương là một quãng đường đầy gian truân mà chàng ca sĩ trẻ tài năng phải trải qua. Chấp nhận bỏ qua nhiều cơ hội cho mình, anh quyết định tạm dừng công việc ca hát để quay về Hà Nội chăm sóc người mẹ mang trong mình căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Và chỉ sau một năm, căn bệnh đã cướp đi người mẹ mà Tuấn Phương yêu quý, là nguồn động lực lớn nhất của anh.
Sau chơi vơi, nhờ vào sự kiên trì, mạnh mẽ anh tiếp tục "Nam tiến" để bắt đầu con đường âm nhạc của mình, hoàn thành giấc mơ còn dang dở. Biết rằng khi bắt đầu lại, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn nhưng khi nghĩ về lời hứa với mẹ trước lúc lâm chung sẽ cố gắng hết sức theo đuổi đam mê nên Tuấn Phương đã đặt toàn bộ tâm huyết, sức lực để có thể trở lại với âm nhạc.
MV Vì điều gì vậy chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tuấn Phương và mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới. Với lần trở lại này, Tuấn Phương đã gặp không ít trở ngại. Dù vậy giọng ca 9X vẫn vô cùng lạc quan. Anh tâm sự: "Người ta hỏi tôi có buồn không khi sở hữu chất giọng hiếm, ngoại hình sáng nhưng lại không nổi bằng các bạn ca sĩ không có năng lực nhưng thừa chiêu trò. Với tôi thì tôi phục họ hơn là ganh ghét, đố kỵ. Họ đã bỏ nhiều công sức để định hướng đi riêng. Sự nổi tiếng vốn không có công thức chung. Họ dụng công như thế, nghĩ ra concept để hướng đến sự thành công, mình phải phục trí óc đấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.