Học sinh lớp 3 'tố' bị xâm hại tình dục trong nhà vệ sinh trường

13/12/2016 19:22 GMT+7

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang điều tra vụ cháu T.T.H.H (8 tuổi), học sinh lớp 3, bị kẻ lạ mặt xâm hại tình dục ngay tại trường.

Cháu H. hiện là học sinh lớp 3 của Trường tiểu học Trần Phú A, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. Cháu H. bị kẻ lạ mặt vượt tường rào rồi xâm hại tình dục ngay trong nhà vệ sinh của trường vào ngày 7.12.
Tiếp xúc với chúng tôi, bố mẹ cháu H. vẫn không giấu nổi lo sợ. Anh N. (bố cháu H.) cho hay: “Lúc đó là 2 giờ 35 phút chiều 7.12, tôi đang đi làm thì nhận được điện thoại của cô giáo nói con tôi bị chảy máu ở vùng kín và tôi phải đến trường ngay. Nghe xong điện thoại, chân tay tôi rụng rời, dù chưa biết mức độ nghiêm trọng tới đâu".
Vẫn theo lời anh N., khi tới trường, con anh vẻ mặt rất sợ hãi, trong khi vùng kín máu vẫn rỉ ra. Ngay sau đó, anh N. đưa con tới nhà một bác sĩ gần trường để thăm khám, được bác sĩ cho biết vùng kín cháu H. bị tổn thương.
Do quá hoảng sợ, nên phải nhiều giờ sau, được bố mẹ vỗ về, cháu H. mới chịu mở lời. Cháu bảo, khi vừa ra tới khu vực nhà vệ sinh của trường thì bất ngờ bị một nam thanh niên, đeo khẩu trang, dùng chiếc mũ lưỡi trai đội đầu bịt miệng, đồng thời kề dao vào cháu doạ giết nếu la hét hoặc kể cho ai biết. Sau đó, nam thanh niên này đút một viên thuốc vào bộ phận sinh dục cháu H. Theo lời mô tả của nạn nhân, nam thanh niên này nhuộm tóc vàng và mặc quần áo vải bò.
Liên quan tới vụ việc, chiều nay, 12.12, trao đổi với PV Thanh Niên, bà Dương Thị Tâm, Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Phú A xác nhận sự việc xảy ra tại trường vào thời gian kể trên. Bà Tâm cho hay: Đầu giờ chiều ngày 7.12, khi nhà trường đang tiến hành hội nghị tổng kết, thì nhận được tin báo có phụ huynh cần gặp gấp. Khi tiếp xúc với phụ huynh, bà Tâm mới được nghe phản ánh về vụ việc nêu trên.
Bà Tâm cho biết bản thân vô cùng bất ngờ và ngay sau đó đã gọi điện báo Trưởng phòng giáo dục huyện, đồng thời báo công an xã. Sau đó thì lực lượng Công an xã Trần Phú và tổ công tác của Công an huyện Chương Mỹ có mặt làm việc với nhà trường.
Chiều cùng ngày, qua tìm hiểu thực tế của phóng viên Thanh Niên, hiện trường khu nhà vệ sinh nơi em H. bị kẻ lạ xâm hại được bố trí nằm ở phần cuối diện tích đất trong trường. Khu nhà vệ sinh này được thiết kế theo lối lộ thiên và nằm biệt lập, tách hẳn khỏi những dãy phòng học, phòng hội đồng...
Chưa hết, khu nhà vệ sinh này chỉ ngăn cách với khu vực dân cư bởi một bức tường khá thấp có cắm mảnh thủy tinh vỡ, kẻ xấu chỉ mất vài giây là có thể đột nhập thành công vào khu vệ sinh mà không gặp bất kì trở ngại nào.
Bà Tâm cho hay: "Đây là sự việc lần đầu tiên xảy ra ở nhà trường. Trước đó cũng có một số thanh niên hay nhảy rào vào trong khuôn viên trường nhưng bảo vệ đều đuổi ra ngoài. Trước khi xảy ra sự việc này, chúng tôi cũng có ý kiến về việc xây dựng lại tường bao xung quanh trường. Dù đã được chính quyền xã đề nghị lên huyện nhưng nhà trường vẫn đang chờ đợi quyết định xem có được thi công hay không".
 Theo lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã lập tức vào cuộc xác minh làm rõ. Hiện kết quả giám định pháp y cho thấy: cháu H. bị rách tầng sinh môn và đây là nguyên nhân khiến vùng kín của cháu bị chảy máu như phản ánh.
Tuy nhiên, vị này cho rằng, việc kẻ lạ mặt nhét viên thuốc vào bộ phận sinh dục và dùng dao nhọn đe dọa cháu H. là không có cơ sở. Hiện các đội nghiệp vụ của Công an huyện Chương Mỹ vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Chiều cùng ngày, bố cháu H. cho chúng tôi hay, tạm thời gia đình cho cháu nghỉ học, ở nhà 1 tháng để ổn định tâm lý, rồi sau đó mới tính tới chuyện đi học tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.