'Hội bạn cực phẩm': Phim 19+ ngập cảnh nóng, ngoại tình, chết chóc

14/07/2020 08:08 GMT+7

Chính thức phát sóng 2 tập đầu tiên vừa qua, Graceful Friends (tựa Việt: Hội bạn cực phẩm hay Những người bạn thanh lịch ) để lại ấn tượng mạnh với nội dung pha trộn nhiều yếu tố hút khách như ngoại tình, án mạng và cảnh giường chiếu.

Cốt truyện nhiều 'plot twist'

Tối 10.7, Graceful Friends chính thức ra mắt và gây sốc ngay từ những phút giây đầu tiên khi Ahn Goong Chul (Yoo Joon Sang) ra tay giết hại một người đàn ông bí ẩn. Trong vòng 3 phút phim đầu tiên, cảnh tượng máu me khắp nơi và gương mặt hoảng loạn của các nhân vật khiến khán giả sốc lẫn hoang mang tột độ. Tuy nhiên, thay vì đi sâu vào giải quyết tình huống này thì tác phẩm lại đột ngột chuyển sang cảnh khác - nơi nguồn gốc sâu xa của mọi chuyện.

Hội bạn cực phẩm mở màn bằng vụ giết người khiến khán giả bàng hoàng  

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Khởi đầu của loạt tình tiết trong Hội bạn cực phẩm bắt nguồn từ nhóm bạn 5 quý ông U.50 đã chơi chung thuở học đại học đến khi trưởng thành. Những vấn đề trong cuộc sống của họ như cơm áo gạo tiền, quan hệ xã hội, công việc, chuyện vợ chồng, sức khỏe… đều được miêu tả chân thật và gần gũi. 
Cũng trong 2 tập đầu (chiếu tối 10 và 11.7), tác phẩm đã giúp người xem hiểu khái quát về dàn nhân vật chính và bối cảnh, rồi nhanh chóng đưa khán giả đến các “khúc cua” (plot twist) bất ngờ.

Một cảnh phim nhạy cảm gây tranh cãi khi phát sóng

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cái chết đột ngột của một thành viên trong nhóm bạn thân tên Chun Man Sik (Kim Won Hee) tạo bước ngoặt cho bộ phim. Nhịp phim sau đó dồn dập khi những người đàn ông trong nhóm bạn và tổ ấm của họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau.
Bà xã của Chun Man Sik là Ji Myung Sook (Kim Ji Young) phát hiện chồng quá cố có dan díu với vợ bạn thân, vợ chồng Nam Jung Hae (Song Yoon Ah) - Ahn Goong Chul nghi ngờ đối phương ngoại tình, Jung Jae Hoon (Bae Soo Bin) lại ngấm ngầm dành sự quan tâm đặc biệt đến bà xã bạn thân…

Mối quan hệ lằng nhằng giữa nhóm bạn thân cùng các bà vợ, người tình của phim chưa đủ sức cuốn hút người xem

ẢNH:  POSTER PHIM

Ngoài xoay quanh những mối quan hệ ngờ vực trong hôn nhân và sự thân thiết nhưng thiếu gắn bó của nhóm bạn, Hội bạn cực phẩm còn gây chú ý với cảnh nóng táo bạo cùng góc quay đoạn giường chiếu trần trụi.
Được biết, Graceful Friends gắn mác 19+ (hạn chế khán giả dưới 19 tuổi) nên tác phẩm càng không kiêng dè mà đưa vào các tình tiết và câu thoại rất “người lớn” như chuyện Park Chun Bok (Jung Suk Yong) yếu sinh lý, việc dùng thuốc “hỗ trợ” cho đàn ông hay cảnh trai bao phục vụ cho các quý cô.

Phân đoạn ân ái mãnh liệt trong Hội bạn cực phẩm làm dân mạng liên tưởng đến Thế giới hôn nhân

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Qua 2 tập đầu phim, nhiều dân mạng cho rằng Hội bạn cực phẩm áp dụng đúng công thức của các phim ăn khách thời gian gần đây: ngoại tình và cảnh nóng (của Thế giới hôn nhân) kết hợp với yếu tố án mạng bí ẩn (của Lâu đài trên không).
Đáng tiếc, đứa con tinh thần của đạo diễn Song Hyun Wook lại chưa đạt hiệu ứng như mong đợi. Tập 1 và 2 của bộ phim chỉ có mức rating (tỷ suất người xem) lần lượt là 3,1% và 2,7%. Đây là con số khá thất vọng đối với fan của phim. Có lẽ Hội bạn cực phẩm cần những cú hích sốc hơn để tạo đột phá rating các tập sau.

Tập 2 kết thúc ở cảnh nữ chính Nam Jung Hae  có dấu hiệu ngoại tình

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Dàn diễn viên 'cực phẩm'

Hội bạn cực phẩm quy tụ dàn diễn viên hot như Yoo Jun Sang, Song Yoon Ah, Bae Soo Bin, Kim Sung Oh, Kim Hye Eun, Jung Suk Yong, Kim Won Hee, Kim Ji Young, Han Da Gam, Lee Tae Hwan… Phần lớn các gương mặt thủ vai chính trong phim đều là những ngôi sao giàu kinh nghiệm.
Tính cách của nhân vật trong Graceful Friends cũng được khắc họa khá rõ ràng: Ahn Goong Chul mãi sống trong vùng an toàn của mình, Nam Jung Hae bản lĩnh và tâm huyết với công việc, Baek Hae Sook thâm hiểm, Jung Jae Hoon tâm tư khó dò, Park Chun Bok ưu tư phiền muộn vì áp lực đồng tiền…

Dàn sao sở hữu khả năng diễn xuất điêu luyện

ẢNH: POSTER PHIM

Với khả năng diễn xuất phong phú của mình, các tài tử, minh tinh trên đã đem xã hội Hàn Quốc thu nhỏ trong Hội bạn cực phẩm lên màn ảnh nhỏ một cách sống động. Theo không ít khán giả, những mối quan hệ chồng chéo yêu - hận của các nhân vật cũng được các diễn viên lão luyện này truyền tải xuất sắc.
Tại Việt Nam, họ cũng là những tên tuổi rất quen thuộc với người xem. Điển hình như Yoo Joon Sang nổi tiếng với phim Cuộc sống tuyệt vời, Thế giới tin đồn, Người thổi sáo, Thử thách thần chết 1, Sống hay chết… Trong khi đó, Song Yoon Ah được biết nhờ các tác phẩm Người quản lý khách sạn, Chị gái tôi, Sóng gió hậu trường, Mật danh K2, Chứng nhân hoàn hảo… Graceful Friends do Park Hyo Yeon và Kim Kyung Sun viết kịch bản, Song Hyun Wook làm đạo diễn, đang phát sóng mỗi tối thứ 6 và 7 trên tvN (giờ Hàn).

Nếu như Song Yoon Ah (phải) trông vẫn xinh đẹp dù đã 47 tuổi, thì Han Da Gam cũng không lộ nhiều dấu vết thời gian so với thời đóng Ngôi nhà hạnh phúc. Cả hai người đẹp trong Hội bạn cực phẩm hứa hẹn có màn đụng độ gay cấn

ẢNH: WEIBO NV 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.