Hồng Đào nửa đêm chạy xe máy đi phát quà cho người vô gia cư

22/08/2019 10:51 GMT+7

Tối 21.8, nghệ sĩ Hồng Đào, ca sĩ Hà Thanh Xuân cùng nhiều bạn bè đã chạy xe máy khắp Sài thành để tận tay trao quà Trung thu cho những người vô gia cư.

Hồng Đào và ca sĩ Hà Thanh Xuân ngoài đời là hai chị em thân thiết, cùng đi show ở hải ngoại và tham gia nhiều vở kịch chung. Nhân dịp trung thu, Hà Thanh Xuân rủ thêm vài người bạn và nghệ sĩ Hồng Đào tham gia phát quà cho bà con nghèo ở TP.HCM.
Mặc dù sáng hôm sau Hồng Đào phải đi quay phim sớm và Hà Thanh Xuân phải trở về Mỹ nhưng cả hai đều rất vui và hào hứng. Nữ diễn viên Thưa mẹ con đi cho biết cô thấy vui vì đây là việc làm đầy ý nghĩa: “30 năm rồi tôi mới ngồi lại xe máy cùng cô em Hà Thanh Xuân. Ngay khi được rủ tham gia buổi phát quà này, tôi không suy nghĩ nhiều và tạm gác mọi thứ để thực hiện việc làm ý nghĩa này”.

Các nghệ sĩ tự tay chuẩn bị những phần quà nhỏ để trao tặng người nghèo

Ảnh: NVCC

2 giờ sáng mọi người cùng chạy đến khu vực chợ Cầu Muối, chợ Cầu Ông Lãnh, chợ Xóm Chiếu, các vỉa hè hay dưới chân cầu để tặng quà cho người nghèo, người vô gia cư. Dưới cơn mưa đêm Sài thành nhưng mọi người dường như không hề thấy mệt mỏi, thay vào đó là những nụ cười luôn nở trên môi.
Gần đây, Hồng Đào từ Mỹ về nước tham gia nhiều phim điện ảnh và dự án kịch nói, cải lương. 2019 đánh dấu tròn 30 năm cô theo đuổi con đường diễn xuất. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn sẽ cân bằng công việc tại Mỹ và Việt Nam: “Tôi sẽ giữ cân bằng cả hai bên vì mấy chục năm hoạt động tại môi trường hải ngoại nên cũng có một lượng khán giả nhất định. Nếu còn sức thì tôi sẽ giữ cả hai bên”.

Dù bận rộn nhưng nghệ sĩ Hồng Đào vẫn tham gia hoạt động ý nghĩa này. Nữ diễn viên ăn mặc giản di, vui vẻ đi trao quà cùng mọi người

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.