Hồng Vân tiết lộ bí quyết giữ hạnh phúc gia đình với ông xã Lê Tuấn Anh

31/08/2020 17:33 GMT+7

Trong chương trình Vợ chồng son, lắng nghe câu chuyện của vợ chồng nghệ sĩ cải lương Chung Tử Long - Hồng Hạnh, NSND Hồng Vân đã có những lời khuyên từ chính cuộc sống hôn nhân của mình với ông xã Lê Tuấn Anh.

Tập 366 chương trình Vợ chồng son do Hồng Vân và Quốc Thuận dẫn dắt vừa lên sóng. Tập này gây chú ý khi có sự tham gia của vợ chồng nghệ sĩ cải lương Chung Tử Long và Hồng Hạnh. Nam nghệ sĩ tên thật là Lê Văn Trường (sinh năm 1970), anh từng được khán giả biết đến qua các vở cải lương Tấm Cám, Vầng trăng đêm ly biệt, Sự tích cây uyên ương, Không bán tình em... Chung Tử Long và ca sĩ Hồng Hạnh đến với nhau khá muộn khi cả hai đã trải qua đổ vỡ hôn nhân, đến hiện tại họ đã chung sống được 14 năm.
Nói về cơ duyên gặp nhau, Chung Tử Long cho biết anh quen bà xã trong một lần đi hát với NSƯT Minh Minh Tâm. Ngay lần đầu tiên nghe Hồng Hạnh hát, anh đã rất ấn tượng và bất ngờ vì giọng quá ngọt, ngoại hình lại rất dễ thương. “Hồng Hạnh vừa hát xong, tôi liền chạy tới làm quen bằng cách rủ rê làm chung một MV để phát hành. Hồng Hạnh nghe xong đồng ý. Thế là hai đứa bắt đầu hợp tác với nhau từ đó. Không chỉ làm chung MV, chúng tôi còn hát chung sân khấu, song ca cùng nhau. Có show nào tôi lại rủ Hồng Hạnh đi cùng”, anh nói.

Vợ chồng nghệ sĩ Chung Tử Long - Hồng Hạnh tham gia chương trình Vợ chồng son

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Hồng Hạnh ấn tượng ở Chung Tử Long vì giọng hát rất hay. Cô cho biết tuy thời đó chưa nổi tiếng nhưng mỗi khi nam nghệ sĩ lên sân khấu là khán giả đã vỗ tay ào ào. Không những vậy, ngoại hình của Chung Tử Long cũng là điều khiến Hồng Hạnh mê đắm. Cô chia sẻ Chung Tử Long vừa là chồng mà cũng là thầy vì đã dạy mình rất nhiều về ca hát. Giọng ca Xin một lần yêu nhau nói rằng cô được như ngày hôm này phần lớn nhờ Chung Tử Long chỉ bảo.
Trong một lần cả hai nghệ sĩ cùng đi diễn ở Cần Giờ, lúc về thì xe máy bị nổ lốp giữa đêm. Chung Tử Long kể anh phải dắt bộ tới gần sáng mới đến được bến phà, còn Hồng Hạnh đi bộ theo. Hồng Hạnh vì thấy nam nghệ sĩ dắt bộ cực quá mới nảy lòng thương cảm rồi cả hai yêu nhau. Được biết, trước khi cưới Hồng Hạnh, Chung Tử Long từng có một đời vợ và có con riêng. Tới thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng đã sống với nhau được 14 năm nhưng chưa có con.

Cặp vợ chồng khiến khán giả thích thú khi liên tục kể xấu nhau trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, Chung Tử Long và Hồng Hạnh liên tục “bóc phốt” tật xấu của nhau khiến Hồng Vân và Quốc Thuận thích thú. Nam nghệ sĩ cải lương thẳng thắn rằng vợ mình có thói xấu là ăn mặc không được tươm tất, gọn gàng. Chung Tử Long kể, đôi khi cả hai lên sân khấu hát chung mà anh không muốn nhìn mặt vợ, phải quay sang chỗ khác hoặc không thèm hát. “Tôi rất ghét những người lên sân khấu không ăn mặc chỉn chu vì như thế là thiếu tôn trọng nghề. Vợ hỏi vì sao không hát thì tôi nhắc luôn: Em kiểm tra lại đi, lên sân khấu thì phải làm sao cho tươm tất, gọn gàng, sạch sẽ. Mình phải tôn trọng nghề của mình”, anh nói.
Bên cạnh đó, anh tiết lộ Hồng Hạnh nấu ăn quá dở. Chung Tử Long bộc bạch, anh đi diễn về chỉ thấy trên mâm cơm có mỗi món trứng kho, lần nào cũng vậy. Chính vì thế, anh mong mỏi vợ chịu khó học hỏi chuyện bếp núc để nấu cho gia đình.
Về phía Hồng Hạnh, cô cho biết Chung Tử Long có rất nhiều tật xấu nhưng khó chịu nhất là nhậu. Cô kể, trước khi đi hát chồng phải ngồi nhậu mới chịu được, có hôm nhậu say khướt đến mức không thể lên sân khấu hát nổi. Nhiều lần khán giả thắc mắc, Hồng Hạnh phải nói dối là Chung Tử Long đang trúng gió. Ngoài ra, cô tiết lộ nam nghệ sĩ sinh năm 1970 là người điệu đà, thích xịt nước hoa và có sở thích soi mói mình.

Hồng Vân khuyên Hồng Hạnh nên học nấu ăn, biết quan tâm, chăm sóc chồng nhiều hơn để giữ hạnh phúc gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng, NSND Hồng Vân cũng đưa ra nhiều lời khuyên từ chính kinh nghiệm của mình. Cô chia sẻ: “Thực ra nghệ sĩ mình có những lúc quá mệt, đi diễn về mệt lắm. Nhưng chồng lúc nào cũng thích ăn những món ăn mình nấu, thích mặc bộ quần áo mà mình chọn, mình ủi. Tính của mấy ổng ngộ lắm, nhiều khi có người ủi đồ đẹp hơn, nấu ăn ngon hơn mình nhưng cứ vợ nấu là thích. Cái đó không còn là khẩu vị nữa mà là cảm xúc, mình có thể không ủi được bộ đồ hay làm gì đó nhưng hãy quan tâm đến chồng. Nếu không đi gần nhau, chúng ta có thể quan tâm như hỏi thăm chồng ăn gì, làm gì này nọ… Đó là cách mà Vân chăm sóc chồng của mình”.
"Bà mối" của Bạn muốn hẹn hò cho biết không chỉ lúc mới cưới nhau, tới bây giờ cô vẫn giữ được thói quen này và ngược lại ông xã cũng thể hiện như vậy. Theo Hồng Vân, muốn giữ được hạnh phúc lâu dài thì cần phải biết chăm sóc, quan tâm lẫn nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.