Họp Thường trực Tiểu ban Kinh tế - Xã hội phục vụ Đại hội 13 của Đảng

09/08/2019 08:56 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Tiểu ban Kinh tế - Xã hội phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13.

Chiều 8.8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Tiểu ban Kinh tế - Xã hội phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13. Cùng dự có Ủy viên Bộ Chính trị - Phó thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và các thành viên Thường trực tiểu ban.
Đề cập đến kết quả 6 cuộc làm việc của tiểu ban với các vùng kinh tế, khu vực các tỉnh, thành phố trong cả nước, Thủ tướng cho biết các thành viên của tiểu ban, Thường trực tiểu ban đã lắng nghe, tiếp thu rất nhiều ý kiến đóng góp quan trọng, có chất lượng.
Tổ biên tập cũng đã họp dưới sự chủ trì của Thủ tướng để chốt lại các nhiệm vụ, tiến độ công việc; nỗ lực tập hợp các ý kiến đóng góp.
Đặc biệt, Tổ biên tập đã tổng hợp, xây dựng và từng bước hoàn thiện 3 dự thảo Báo cáo tổng kết tình hình phát triển kinh tế - xã hội; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội từng giai đoạn để xin ý kiến của Thường trực tiểu ban tại cuộc làm việc lần này.
Báo cáo tại cuộc họp, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư Nguyễn Chí Dũng - Tổ trưởng Tổ biên tập Tiểu ban Kinh tế - Xã hội, cho biết thời gian qua Tổ biên tập đã rất tích cực tập trung dành thời gian làm việc liên tục với sự phối hợp chặt chẽ của các bộ, ngành liên quan.
Nhờ đó, nội dung của các dự thảo báo cáo có chất lượng tốt và đảm bảo tiến độ đề ra. Tiểu ban đã có 6 buổi làm việc với tổng cộng trên 56 tỉnh, thành phố và đã có kế hoạch hoàn tất làm việc với tất cả 63 tỉnh, thành phố trong tháng 8 này...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.