'Hot girl' lái BMW đâm nát 9 ô tô, giật súng cảnh sát đòi tự sát

02/11/2016 20:44 GMT+7

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, hot girl bước ra khỏi xe thách mọi người đánh mình và giật súng của cảnh sát đòi tự sát.

Một trang tin Thái Lan cho hay, hot girl mạng nổi tiếng tên Kritrada Tubtimphol (nickname Namzom Zomy) vừa gây ra tai nạn giao thông liên hoàn. Ngày 1.11, chiếc BMW do cô cầm lái đâm vào một ô tô khác khi đang lưu thông trên đường Ratchada (Bangkok,Thái Lan). Ô tô điên tiếp tục húc vào những chiếc xe khác trên đường, trước khi phi lên lề. Vụ va chạm khiến 9 chiếc xe hơi hư hỏng nặng, làm 2 người bị thương.

Theo lời kể của một nạn nhân, khoảng 17 giờ ngày 1.11, người đẹp 28 tuổi lái chiếc BMW màu trắng đâm sầm vào một chiếc ô tô nhãn hiệu Honda Civic, trước trung tâm thương mại Esplanade (Bangkok,Thái Lan). Cú đâm khiến chủ xe Honda mất lái. Chiếc xế hộp lao vào taxi đang đỗ bên đường gây phản ứng dây chuyền. Mất bình tĩnh, cô gái ngồi trong chiếc BMW đạp ga phi lên, đâm vào nhiều xe khác trước khi dừng lại.
Chiếc BMW của hot girl hư hỏng nặng sau va chạm liên hoàn Ảnh chụp màn hình Bangkokcoconuts

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, Kritada bước ra khỏi xe và hét lên rằng cô muốn chết. Đoạn video ghi lại vụ việc trên thu hút sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Cảnh quay cho thấy hot girl bước ra khỏi xe và thách người đi đường đánh mình vì cô ta muốn như vậy. Đoạn video nhận được hơn nửa triệu lượt xem trên mạng. 

Sau đó, hot girl cố gắng cướp súng của cảnh sát và nói rằng sẽ tự sát. “Tôi sẽ đếm đến ba và bắn!”, cô vừa nói vừa chỉ tay vào đầu.

Cảnh sát cho hay, Kritada từ chối hợp tác trong quá trình lấy lời khai tại đồn cảnh sát. Thay vào đó, cô cầu nguyện và ngồi thiền trên sàn nhà. Cảnh sát chuyển Kritada đến bệnh viện Memorial Paolo sau khi cô bị ngất.

Hot girl lớn tiếng thách người đi đường đánh mình Ảnh chụp màn hình Bangkokcoconuts

Cảnh sát cho biết thêm, ông thấy thuốc giảm stress dạng viên và một thẻ bệnh nhân tâm thần trong ví của cô. Người thân của hot girl nói với cảnh sát rằng Kritada bị ép rút cổ phần trong một vụ kinh doanh thuốc ăn kiêng và có những vấn đề cá nhân.

Theo người nhà của hot girl, Kritrada đang điều trị bệnh tâm thần. Tuy nhiên, hot girl vẫn sẽ chịu án phạt vì tội lái xe gây thương tích cho người khác, gặp rắc rối nếu các xét nghiệm tại bệnh viện cho thấy cô dương tính với ma túy.

Kritada trước khi gây tai nạn Ảnh chụp màn hình Facebook Kritada

Kritada, được nhiều người biết đến với gọi là "Namzom Zomy", một thần tượng mạng xã hội với gần 200.000 người theo dõi trên Facebook. Theo một số báo cáo, Kritada có thu nhập khủng. Mức cát xê của cô khi xuất hiện tại các Motor Show lên đến 7 con số.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.