Hú hồn kẻ nhát ma

01/08/2015 15:25 GMT+7

(TNO) Một nhóm thanh niên đã bày trò giả thành ma để nhát người qua đường. Tuy nhiên, trò đùa này đã suýt biến ma giả thành ma thật khi tài xế xe hơi hoảng sợ và tông thẳng vào ‘con ma’, khiến kẻ hù dọa văng lên nắp ca pô rồi ngã lăn ra đường.

(TNO) Một nhóm thanh niên đã bày trò giả thành ma để nhát người qua đường. Tuy nhiên, trò đùa này đã suýt biến ma giả thành ma thật khi tài xế xe hơi hoảng sợ và tông thẳng vào ‘con ma’, khiến kẻ hù dọa văng lên nắp ca pô rồi ngã lăn ra đường, theo Daily Mail.

"Con ma" đầu tiên xuất hiện chặn đầu xe – Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Đoạn video do những người bày trò quay lại và đăng lên trang YouTube.
Trên con đường vắng vẻ giữa đêm khuya, một người đàn ông trùm vải trắng lên người rồi lù lù xuất hiện trước đầu chiếc xe hơi đang chạy.

"Con ma" thứ hai bám vào đuôi xe - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Tài xế có lẽ đã hoảng sợ và cho xe chạy lui tránh xa "con ma". Nhưng anh này chỉ mới lui được một đoạn ngắn thì một "con ma" thứ hai lại nhảy ra chặn đuôi xe. "Con ma" này còn bạo hơn khi cố tìm cách mở cửa sau xe, theo Daily Mail.

Kẻ hù dọa bị xe tông và văng qua nắp ca pô - Ảnh chụp màn hình Daily Mail 

Tài xế bên trong đạp phanh và cho xe chạy về phía trước, nhưng lúc này lại chạm trán "con ma" đầu tiên. Giữa lúc bị bao vây cả hai đầu, người này dường như đã hoảng sợ và đâm thẳng xe vào ‘con ma’ đầu tiên đang chặn đầu xe.

"Con ma" nằm sóng soài trên đường với vết thương chảy máu ở đầu gối - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Kẻ giả ma bị húc văng lên nắp ca pô và ngã lăn ra đường. Tình huống xảy ra quá bất ngờ. Bạn của anh chàng này, kể cả người quay phim, đã tức tốc chạy đến. Anh bị chảy máu và một vết thương sâu ở đầu gối.
Bạn bè dìu anh đến một bãi cỏ ven đường để nằm nghỉ. Video được đăng mà không tiết lộ gì về địa điểm cũng như thời gian xảy ra vụ việc, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.