Tận dụng kiểu dáng nam tính sẵn có trên Hyundai Santa Fe đời mới, phiên bản XRT của dòng xe này bổ sung hàng loạt trang bị mới để tạo ra "mẫu xe phục vụ nhu cầu đa dạng của chủ xe đam mê dã ngoại".
Một số trang bị trên xe có giá đỡ hành lý trên trần đi kèm lốp dự phòng, thang nhỏ gắn giữa cửa sau, thùng đồ gắn hai bên, cùng bộ mâm 5 chấu độc quyền tối màu và lốp địa hình. Phần gầm xe cũng được nâng cao hơn bản thường.
Nội thất Hyundai Santa Fe 2024 phiên bản XRT hiện chưa công bố. Nếu hiện thực hóa, phiên bản này có thể trở thành cấu hình trang bị mới hoặc từng chi tiết đơn lẻ sẽ được bổ sung dưới dạng tùy chọn ngoài cho người dùng lựa chọn.
Hyundai không nhắc tới động cơ Santa Fe 2024 phiên bản XRT sử dụng. Ở thế hệ mới nhất, Hyundai Santa Fe 2024 có 4 tùy chọn hệ truyền động. Bản tiêu chuẩn dùng động cơ 2.5 lít xăng không tăng áp có công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Tùy chọn xăng cao cấp hơn là loại 2.5 lít 4 xi-lanh tăng áp tương đồng với Hyundai Sonata N Line xuất hiện với công suất 278 mã lực, mô-men xoắn 422Nm. Bản này thay thế trực tiếp bản V6 cũ ở mức công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 331 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép tự động 8 cấp.
Cấu hình thứ 3 là loại hybrid 1.6 lít giữ nguyên từ thế hệ cũ, "đối tác" đồng hành vẫn là hộp số tự động 6 cấp, thông số động cơ được công bố ở mức công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm.
Cuối cùng, một bản hybrid sạc điện đi kèm hộp số tự động 6 cấp chưa rõ thông số toàn hệ thống. Hyundai tạm thời chỉ cung cấp thông số động cơ độc lập với công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. Ở lần trở lại này, tùy chọn máy dầu bị khai tử hoàn toàn tại nhiều thị trường.
Ở thời điểm hiện tại, hãng xe Hàn Quốc cho biết chưa có ý định đưa Hyundai Santa Fe XRT 2024 vào sản xuất thương mại, thông tin này khiến nhiều người dùng hụt hẫng, có tiền cũng không thể mua được mẫu xe này.
Bình luận (0)