Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Instagram bật tính năng mua sắm AR trên ứng dụng mobile

07/10/2019 06:25 GMT+7

Tương tự một số ứng dụng mua sắm đồ nội thất, người dùng Instagram giờ đây vừa có thể “lướt” mạng xã hội vừa có được trải nghiệm sản phẩm tốt hơn trước khi quyết định mua.

Instagram tiếp tục bổ sung công cụ mới cho ứng dụng di động của hãng, mang đến các phương thức khác nhau để họ có thể tương tác với những nội dung được cung cấp trên nền tảng. Trong cập nhật mới nhất, phần mềm được thêm tính năng thực tế tăng cường (AR) – công nghệ ngày càng được nhiều công ty ứng dụng trên sản phẩm.
Theo Phone Arena, một số thương hiệu trên thế giới đã có thể sử dụng tính năng AR trên Instagram để bán sản phẩm tới khách hàng. Bằng cách này, người mua sẽ được “thử” sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua.
Tính năng mới giúp người dùng xem trước một số sản phẩm trong danh sách định mua, ướm trước kết quả khi mặc lên cơ thể, ví dụ như xem trước màu son môi hay quần áo mang trên người. Để có thể ướm thử những sản phẩm hỗ trợ thực tế tăng cường, người dùng Instagram cần tìm đúng sản phẩm mà các thương hiệu có gắn thẻ. Sau đó họ chỉ cần nhấn vào lựa chọn thử sản phẩm trước khi cho vào giỏ hàng trực tuyến.
Không chỉ giúp trải nghiệm mua sắm dễ dàng hơn, người dùng Instagram còn có thể chia sẻ trải nghiệm AR này trên mục Stories trong tài khoản của họ kèm liên kết với sản phẩm gốc. Việc này giúp nhiều người khác có thể thử hoặc quyết định mua.
Top