Isuzu Mu-X 2025 đã được tinh chỉnh một số chi tiết ngoại thất. Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha và đèn hậu LED mới thiết kế theo kiểu Dynamic Blade sắc sảo. Đèn định vị ban ngày cũng được làm mới nhìn hài hòa và hiện đại hơn. Xe còn được trang bị bộ mâm mới, có kích thước 18 inch hoặc 20 inch, tùy phiên bản.
Isuzu mu-X 2025 còn được bổ sung phiên bản RS được định vị cao cấp nhất. khác biệt đến từ cụm lưới tản nhiệt với mắt lưới tổ ong. Bên trong lưới tản nhiệt còn có logo "RS" mạ crôm tạo cảm giác thể thao. Cản trước của bản RS cũng được thiết kế ấn tượng đi cùng khe gió hình tam giác cỡ lớn ở hai góc, tích hợp đèn sương mù. Bản này sẽ được trang bị bộ mâm có kích thước 20 inch, cùng logo "RS" ở khe gió giả nằm trên chắn bùn trước.
SUV 7 chỗ tầm giá 1 tỉ đồng: Còn cơ hội cho Toyota Fortuner?
Ngoại thất phiên bản RS có nhiều chi tiết màu đen bóng để tạo điểm nhấn như lưới tản nhiệt, khe gió trên cản trước, la-zăng, nẹp hốc bánh, ốp gương chiếu hậu, baga nóc, ăng-ten vây cá mập, viền đèn trên cản sau và cánh gió mui.
Bên trong khoang lái, Isuzu mu-X 2025 phiên bản RS sẽ có một số chi tiết màu xanh cốm như chỉ khâu ghế và logo "RS" trên tựa đầu ghế trước. Bản này cũng được trang bị hệ thống đèn viền màu đỏ riêng biệt.
Isuzu mu-X 2025 sẽ được bổ sung 5 tính năng an toàn chủ động ADAS mới, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống hỗ trợ lái khi tắc đường, hỗ trợ giữ làn đường khẩn cấp, hệ thống cảnh báo kiêm hỗ trợ tránh lệch làn đường và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi tích hợp phanh khẩn cấp tự động. Với bản RS, xe có thêm camera 360 độ, bao gồm cả quan sát dưới gầm xe, và ghế trước chỉnh điện.
Ngoài ra, cũng giống các bản khác, xe sẽ có những tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tiền va chạm, phanh khẩn cấp tự động, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, phanh khẩn cấp tránh va chạm khi chuyển làn đường, kiểm soát đèn pha tự động, ngăn đạp nhầm chân ga, phanh tự động sau va chạm và giới hạn tốc độ tối đa.
Cung cấp sức mạnh cho Isuzu mu-X 2025 tại thị trường Thái Lan vẫn là 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ dầu diesel DDi Blue Power 4 xi-lanh, dung tích 1.9 lít, cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Thứ hai là động cơ diesel DDi Blue Power với dung tích 3.0 lít, có công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.
Động cơ trang bị trên Isuzu mu-X 2025 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp có lẫy chuyển số trên vô-lăng cùng hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Riêng hệ dẫn động 4 bánh trên phiên bản RS có thêm chế độ vượt địa hình khó Rough Terrain Mode.
Sau Thái Lan, Isuzu mu-X 2025 dự kiến sẽ tiếp tục trình làng tại một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á khác, nhiều khả năng có Việt Nam.
Bình luận (0)