JBL trình làng loa nghe nhạc Pulse 4 và Flip 5 cho mùa lễ hội

Thành Luân
Thành Luân
22/12/2019 15:00 GMT+7

JBL vừa chính thức trình làng bộ đôi loa di động Flip 5 và Pulse 4 với thiết kế đẹp mắt, để người dùng có thể sử dụng vào dịp lễ hội như mùa Giáng sinh và năm mới sắp đến.

Nổi bật nhất trong bộ đôi loa vừa ra mắt là mẫu loa JBL Pulse 4 với thiết kế đẹp mắt, khi phần chân đế biến mất làm cho loa trở nên trong suốt, tổng thể hài hòa hơn. Đặc biệt, trên loa còn có thêm hiệu ứng đèn LED tạo ra nhiều màu sắc khác nhau, để người dùng sử dụng vào các buổi tiệc thêm phần sinh động.

Pulse 4 có chế độ đèn LED tạo màu sắc đẹp mắt

Ảnh: CNET

Hiệu ứng đèn LED trên Pulse 4 được tích hợp đến 7 màu sắc và có thể điều khiển thông qua app JBL Connect. Đèn LED trên Pulse 4 thể hiện màu sắc đầm hơn, độ chuyển màu mượt và ít bị chói mắt. Ngoài ra, loa còn trang bị thêm tính năng chống nước đạt chuẩn IPX7.
Pulse 4 cũng thiết kế vị trí các nút điều khiển được dời lên và đặt ở vòng trên loa với 3 vị trí cách đều nhau và chia rõ ra 3 nhóm chính gồm: Nguồn / Bluetooth, Partyboost / Lights, Play / Volume. Người dùng có thể kết nối lên đến 2 smartphone hoặc tablet cùng lúc, để nhiều người cùng có thể luân phiên chia sẻ âm nhạc của mình.
Cổng sạc của JBL Pulse 4 được cải tiến thành cổng USB-C (trên Pulse 3 là Micro USB), phía trên là thanh báo thời lượng pin của loa. Theo ước tính, loa có thể phát nhạc liên tục trong vòng 12 tiếng chỉ với một lần sạc.

Pulse 4 có thể sử dụng cả trong môi trường có nước

Ảnh: JBL

Cải tiến về chất lượng âm thanh là điều rất đáng khen cho Pulse 4. Cụ thể âm bass trên thiết bị có độ sâu, rộng và ấm hơn so với phiên bản cũ. Thậm chí, người dùng còn có thể dễ dàng kết nối với các loa Pulse 4 khác để có được chế độ phát sáng đồng bộ bằng cách đặt chúng gần nhau và lắc lên.
Đối với phiên bản loa Flip 5, đây được xem là bản nâng cấp từ mẫu Flip 4 khi trang bị pin 4.800 mAh cho 12 giờ nghe nhạc liên tục ở công suất cao, cải tiển màng loa Bass Passive Radiator cho tiếng trầm dày và ấm hơn, Bass đập gọn và khỏe, nâng cấp cổng sạc nhanh hơn nhờ cổng USB-C.
sản phẩm loa di động, Flip 5 giờ đây có thể kết nối cùng lúc với 2 điện thoại hoặc 2 máy tính bảng lần lượt phát âm thanh Stereo ấn tượng. Ngoài ra, một điểm cộng của loa là có phần móc dây phía sau giúp tạo ra sự cơ động hơn trong việc đặt loa ở những vị trí khác nhau như trên balo hay thậm chí là trên xe đạp.

Flip 5 được cải tiến nhiều hơn về chất âm so với phiên bản cũ

Ảnh: JBL

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao đối với các sản phẩm bền vững, JBL Flip 5 có bao bì thân thiện với môi trường, đi kèm với vỏ bảo vệ được làm từ vật liệu phân hủy sinh học. Ngoài ra, mẫu loa này cũng trang bị khả năng chống nước theo chuẩn IPX7.
Tại thị trường Việt Nam, Pulse 4 được bán ra với giá 5,49 triệu đồng còn loa Flip 5 được bán với giá 2,89 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.