
J&T Express công bố Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu
Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần J&T Express (Global) đã công bố ngôi sao bóng đá, biểu tượng thể thao toàn cầu - Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của mình.

'Chỉ Dẫn Đỏ' cùng nông dân hiện thực hóa mô hình ‘Từ nông trại đến bàn ăn’
Tại buổi thảo luận về “Cầu nối từ nông trại đến bàn ăn” thuộc chuỗi tọa đàm Chỉ Dẫn Đỏ, các chuyên gia đánh giá thị trường cần một giải pháp bền vững với sự nhập cuộc và kết nối của nhiều đơn vị: người nông dân, sàn thương mại điện tử và đơn vị vận chuyển riêng biệt dành riêng cho hàng nông sản, tươi sống.

Công nghệ ứng dụng trong chuyển phát nhanh đã phát triển đến đâu tại Việt Nam?
Theo báo cáo của Mordor Intelligence, thị trường bưu chính - chuyển phát nhanh toàn cầu đã đạt 376 tỉ đô trong năm 2021 và dự kiến sẽ đạt đến 675 tỉ đô vào năm 2027 với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm vào khoảng 10%. Chính những cập nhật nhanh chóng về công nghệ là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công này. Và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Chuyển phát nhanh 2022: Đổi mới và chuyển mình theo nhu cầu khách hàng
Sự lên ngôi của ứng dụng công nghệ và kinh doanh nhượng quyền trong lĩnh vực chuyển phát nhanh được các chuyên gia đánh giá là một trong những yếu tố giúp nâng cao sức cạnh tranh của nhà bán hàng và tăng trải nghiệm người dùng.

Người kinh doanh trực tuyến cần biết điều gì quan trọng đầu tiên?
Với sự phát triển của internet, bất kỳ người buôn bán nhỏ lẻ nào cũng có thể mở cửa hàng trực tuyến cho chính mình. Để bội thu trên thị trường bán hàng trực tuyến đầy tiềm năng, người bán cần chú trọng nhiều yếu tố, trong đó là chọn đúng thương hiệu chuyển phát nhanh uy tín.

‘Hơn xíu, Đỏ xíu’ - Sự đáng yêu đến từ những anh shipper
Giữa thời đại thương mại điện tử lên ngôi, nhiều người hay đùa “hôm nào không gặp shipper thì ăn cơm bớt ngon”. Không ít người chia sẻ, nếu gặp phải một shipper không cẩn thận, bản thân rất dễ “nổi cơn tam bành”.

J&T Express triển khai khuyến mãi qua dịch vụ giao nhận quốc tế
Nhu cầu giao thương hàng hóa đi các nước đang gia tăng, qua đó tạo cơ hội cho các dịch vụ chuyển phát nhanh mở rộng “bản đồ” vận chuyển.

8.3, thị trường quà tặng online sẽ kéo sức mua?
Do tác động của dịch bệnh nên sức mua thị trường quà tặng 8.3 dự đoán sẽ bị ảnh hưởng nhất định. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là thời điểm cho chủ hãng kinh doanh tổ chức các chương trình khuyến mãi, kích cầu thị trường.

Bạn đã biết hết về sắc đỏ: Gam màu của năm mới và sự may mắn chưa?
Bằng cách khéo léo sử dụng và kết hợp ý nghĩa màu đỏ trong nhận diện thương hiệu và các chiến dịch quảng bá, thương hiệu Giao Hàng Chuyển Phát Nhanh J&T Express đã giành được thiện cảm của người dùng Việt.

Chuyển phát nhanh J&T Express làm việc xuyên Tết
Nghỉ ngơi ngày Tết đang dần trở thành khái niệm “xa xỉ” với một số ngành đặc thù trong số đó có ngành giao nhận hàng hóa. Một số nhân viên bưu cục, shipper đang tận dụng dịp cuối năm để “chạy” xuyên Tết, kiếm thêm thu nhập sau một năm đầy khó khăn.

Năm thứ 4 bước vào thị trường Việt của chuyển phát nhanh J&T Express
Cộng đồng doanh nghiệp trong đó có J&T Express đã đạt được nhiều thành tựu nhờ nỗ lực không ngừng và thấu hiểu thị trường nội địa.

Thêm nhiều công ty khởi nghiệp ở ASEAN trở thành kỳ lân thế giới
Trong vài năm trở lại đây, số lượng startup kỳ lân mới được sinh ra trên thế giới tăng nhanh cho thấy tiềm năng phục hồi và tăng trưởng kinh tế trong và sau đại dịch Covid-19 có dấu hiệu tích cực.

Nhìn lại hiệu quả của chương trình khuyến mãi người dùng đem lại cho doanh nghiệp
Tăng cường triển khai các chương trình khuyến mãi được xem là một trong những hình thức hiệu quả giúp doanh nghiệp hồi phục nền kinh tế chung sau một năm khó khăn đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng hưởng nhiều lợi ích nhất khi tham gia.

Dịch vụ của J&T Express ‘được lòng’ khách hàng nhờ thấu hiểu nhu cầu thực tế
Khép lại một năm đầy biến động do dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp đã chủ động mở ra cho năm mới nhiều hướng đi tích cực nhằm phục hồi và ổn định sản xuất và tiêu thụ nông sản trong nước.

Khách hàng tin tưởng dịch vụ chuyển phát của J&T Express nhờ điều gì?
Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021, tỷ lệ người sử dụng internet, số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến tăng mạnh trong 5 năm qua cho thấy nhu cầu mua bán hàng hóa online tăng và càng trở nên phổ biến.

Giải pháp của chuyển phát nhanh J&T Express khi bước vào ‘bình thường mới’
Trải qua giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh, cộng đồng doanh nghiệp đang ra sức khôi phục lại hoạt động kinh doanh.

Chuyện những nữ shipper làm việc mùa dịch
Shipper công nghệ - cái nghề dường như được sinh ra dành cho nam giới khi phải dãi nắng dầm mưa trên các nẻo đường giao hàng. Nhưng không ít chị em phụ nữ lại ngược dòng chọn làm nghề kiếm sống.

J&T Express: ghi dấu trong ngành chuyển phát nhờ thấu hiểu thị trường địa phương
Gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 7.2018, cùng với thời gian, doanh nghiệp đang nỗ lực nâng cao chất lượng, tăng cường các loại hình dịch vụ và mở rộng vận chuyển quốc tế.

TP.HCM mở cửa một số hoạt động từ ngày 1.10, doanh nghiệp ‘rục rịch’ trở lại
Tình hình dịch bệnh trên cả nước đặc biệt là TP.HCM đã có dấu hiệu khả quan hơn. Dự kiến, thành phố sẽ trở lại trạng thái bình thường mới trong tháng 10.

Tháng 3 này đừng bỏ lỡ Chương trình đồng giá giao hàng của J&T Express
Từ 16.3 - 30.4, J&T Express chi nhánh Biên Hòa áp dụng chương trình ưu đãi đồng giá đối với những khách hàng có sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của J&T với lượng đơn trong tháng đạt từ 499 đơn hàng trở lên.

Làm thế nào để bán hàng online hiệu quả, dễ dàng trong mùa bão sale?
Ngày hội mua sắm Single Day (11.11) hằng năm đã trở thành dịp mua sắm và săn hàng khuyến mãi hoành tráng trên thế giới. Ở Việt Nam, sức nóng của sự kiện này cũng đã lan tỏa khắp các thị trường mua sắm Việt.