Jun 365 lấy 'cái ngàn vàng' của Thanh Duy

15/01/2017 06:28 GMT+7

Lần đầu đến với Ơn giời, cậu đây rồi! Jun Phạm đã thể hiện bản lĩnh sân khấu của mình bằng lối diễn vô cùng tự nhiên và thông minh.

Trong tập 11 Ơn giời, cậu đây rồi! lên sóng tối 14.1, bên cạnh sự trở lại “Ơn giời” của 2 khách mời Sỹ Luân và Thúy Diễm thì Jun 365 cùng với Lilly Nguyễn lần đầu tiên chạm ngõ sân khấu. Nếu như Lilly Nguyễn chần chừ trong mỗi tình huống, thậm chí còn phá tan kịch bản vì diễn “đơ” thì chàng trai nhóm 365 vô cùng nhanh trí, xử lý nhanh gọn những tình thế ''oái ăm'' nhất.
Với chút ''vốn luyến'' về kinh nghiệm diễn xuất, Jun Phạm bày tỏ nỗi lo lắng trước khi bước vào căn phòng thử thách. Tưởng rằng dễ thở, gặp nghệ sĩ Hồng Đào, anh xoay như chong chóng vì liên tục đối mặt từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Qua giấc mơ làm hoàng tử, Jun luôn bị giằng xé bởi ''bóng hồng'' Thanh Duy và Hồng Đào. Trong khi đem lời ca tiếng hát để dỗ dành Thanh Duy, Jun còn tìm cách đối phó cơn ghen của hoàng hậu Hồng Đào. Nhưng tới lúc Thanh Duy vô tình rút dao đâm chết hoàng hậu, Jun đã thể hiện sự câm phẫn tột độ đối với “người tình” mà mình từng thương yêu.
Chuyển qua một tình huống khác, Jun bất ngờ vào vai người chồng già. Lúc này nam ca sĩ liền đổi giọng để hòa hợp cùng bà vợ. Đặc biệt, sau khi dùng chén thuốc “ông uống bà khen”, Jun đột nhiên ôm chầm lấy Thanh Duy cũng như kết hợp những động tác “khó hiểu”. Thanh Duy ngay lập tức cho rằng Jun đã cướp mất “cái ngàn vàng” của anh. Rất bình tĩnh, Jun biện hộ thuốc đó làm cho con người ta mất nhân tính. Chưa dừng lại, Jun đã bạo dạn lột áo trên người khiến Hồng Đào và Hoài Linh phải quay mặt đi vì ngượng ngùng.
Vở kịch kết thúc khi tất cả nhân vật đều bị “bóc mẽ” là nhân viên cải trang để du khách chụp hình cùng. Giám khảo Hoài Linh khen ngợi Jun đã sử dụng rất tốt ngôn ngữ cổ trang và ứng xử thông minh trước những pha lật kèo liên tục. Kết quả cuối cùng, Jun Phạm xuất sắc nhận cúp vàng từ giám khảo Hoài Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.