'Jurassic World' đánh bại 'Inside Out', lập kỷ lục doanh thu tỉ đô trong 13 ngày

23/06/2015 13:48 GMT+7

(TNO) Công viên khủng long chính thức chạm mức doanh thu 1 tỉ USD vào ngày 23.6, đồng thời đánh bại Inside Out , chấm dứt chuỗi chiến thắng của Pixar.

(TNO) Công viên khủng long chính thức chạm mức doanh thu 1 tỉ USD vào ngày 23.6, đồng thời đánh bại Inside Out, chấm dứt chuỗi chiến thắng của Pixar.

Jurassic World đánh bại Inside Out, lập kỷ lục với doanh thu tỷ đô trong 13 ngày“Đế chế khủng long” tiếp tục có doanh thu ấn tượng
Năm nay, hãng Universal thắng lớn khi có đến 2 bộ phim phá kỷ lục thế giới về doanh thu tỉ đô: Fast 7 đạt 1 tỉ USD trong 17 ngày và Jurassic World trong 13 ngày.
Phần 4 của loạt phim về công viên khủng long đã phá hàng loạt kỷ lục về doanh thu khi ra mắt tuần trước. Tuần này, Jurassic World vẫn tiếp tục dẫn đầu doanh thu phòng vé với hơn 102 triệu USD. Theo thống kê vào ngày 21.6, doanh thu phòng vé Bắc Mỹ của bộ phim là 402,8 triệu USD và ở các nước khác là 584,4 triệu USD.
Inside Out, bộ phim hoạt hình thứ 15 vừa ra mắt của hãng Pixar đã không thể đánh bại “đế chế khủng long” và đành xếp vị trí thứ 2 về doanh thu phòng vé với 91 triệu USD. Điều này đã chấm dứt “truyền thống” của Pixar với 14 bộ phim đều đứng đầu doanh thu phòng vé trong tuần đầu ra mắt.
Jurassic World đánh bại Inside Out, lập kỷ lục với doanh thu tỷ đô trong 13 ngày 2Một cảnh trong phim Inside Out - Ảnh chụp màn hình bộ phim
Nội dung của Inside Out kể về những sự việc diễn ra trong tâm lý của cô bé Riley 11 tuổi, là câu chuyện về những cảm xúc Vui Vẻ, Giận Dữ, Buồn Bã, Khó Chịu và Sợ Hãi. Bộ phim này được đánh giá rất cao với 99% cà chua tươi trên Rottentomatoes.com và đạt 9,1 điểm trên trang đánh giá phim IMDb.
Tuy không thể đứng đầu doanh thu phòng vé, nhưng Inside Out đã phá kỷ lục của Avatar (77 triệu USD) trở thành phim phần đầu tiên có doanh thu mở màn cao nhất tại Mỹ với 91 triệu USD chỉ trong 3 ngày cuối tuần. Đây cũng là phim mở màn cao thứ 2 của Pixar, chỉ sau Toy Story 3 (110,3 triệu USD).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.