Justin Bieber bị cấm diễn tại Argentina

17/05/2016 16:41 GMT+7

Fan của Justin Bieber ở Argentina đang rất đau lòng khi nghe tin nam ca sĩ sẽ không được biểu diễn tại đây.

Justin Bieber cho biết tour diễn vòng quanh thế giới Purpose của anh sẽ không đến Argentina như dự kiến, vì “điều kiện pháp lý” không cho phép. Vậy là fan của nam ca sĩ ở đất nước này nếu muốn xem thần tượng biểu diễn sẽ phải bỏ tiền để bay sang quốc gia khác.
Justin Bieber viết trên trang Twitter cá nhân: “Nếu mọi chuyện có gì thay đổi thì tôi sẽ đến với các bạn nhưng dường như là không được rồi. Đối với các bạn khác ở Nam Mỹ, tôi đang mong chờ để gặp các bạn lắm đây”.
Nam ca sĩ 22 tuổi bày tỏ: “Argentina, tôi quả thật rất yêu các bạn. Nơi đây đúng là một trong những địa điểm yêu thích nhất của tôi trong tour diễn. Tôi mong là không phải dính dáng đến vấn đề này nhưng đáng tiếc là luật sư của tôi bảo rằng không thể nào làm gì hơn”.
Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Argentina trên Twitter Ảnh: chụp màn hình
Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Argentina trên Twitter Ảnh: chụp màn hình
Việc Justin Bieber bị cấm diễn tại Argentina không phải là thông tin quá bất ngờ đối với fan của anh chàng ca sĩ này. Còn nhớ, năm ngoái, một thẩm phán Argentina đã ban hành lệnh bắt giữ Justin Bieber vì bị cáo buộc kêu gọi đội ngũ vệ sĩ của mình hành hung nhiếp ảnh gia Diego Pesoa vào năm 2013. Theo AP, lệnh bắt giữ sau đó được thu hồi nhưng tội trạng của anh vẫn không được miễn trừ.
Ngoài ra, chủ nhân của hit Baby còn xúc phạm một số fan tại thành phố Buenos Aires khi đá lá cờ Argentina xuống đất lúc đang biểu diễn trên sân khấu. Thậm chí, Justin Bieber còn dùng micro để gạt lá cờ sang chỗ khác. Sau khi nhận ra lỗi lầm của mình, nam ca sĩ đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn không thể nào “nguội” xuống với đoạn video được lan truyền rộng rãi trong năm nay, cảnh Justin Bieber ném lá cờ Argentina ra khỏi xe.
Tất cả những hành động bị cho là phỉ báng Argentina của nam nghệ sĩ đều không được anh đề cập đến trên Twitter.
Justin Bieber không muốn chụp chung với fan Ảnh: AFP
Justin Bieber không muốn chụp chung với fan Ảnh: AFP
Gần đây Justin Bieber thường hay xuất hiện trên mặt báo với nhiều tin tức không hay. Trước chuyện bị cấm biểu diễn tại Argentina, anh chàng đã thể hiện một số hành động khá kỳ quặc ở Boston. Khoảng thời gian đầu tháng 5, Justin bị “chộp” được khoảnh khắc đi bộ vòng vòng bằng chân trần, ngồi trên cây nghe nhạc và gọi nhiều món có tổng giá trị đến 2.400 đô la Mỹ trong một hộp đêm.
Justin Bieber mới đây còn tuyên bố gây sốc rằng bản thân chắc sẽ không dám chụp hình chung với fan của mình lần nào nữa vì có cảm giác chẳng khác nào “sở thú”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.