Kẻ nghi ‘ngáo đá’ khống chế tài xế, đốt taxi

16/10/2015 14:35 GMT+7

(TNO) Thấy taxi đang dừng chờ đèn đỏ, một người cầm hung khí xông đến mở cửa xe rồi chui vào trong khống chế tài xế và khách.

(TNO) Thấy taxi đang dừng chờ đèn đỏ, một người cầm hung khí xông đến mở cửa xe rồi chui vào trong khống chế tài xế và khách.

Kẻ nghi "ngáo đá" tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc ThọKẻ nghi "ngáo đá" tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc Thọ
Theo nhân chứng, khoảng 7 giờ 30 sáng 16.10, anh Lê Quyết Thắng (40 tuổi, ngụ Q.9) điều khiển taxi chở một người khách từ Q.9 về cầu Sài Gòn (TP.HCM).
Khi đến giao lộ Đỗ Xuân Hợp - Tây Hoà, P.Phước Long A, Q.9, taxi gặp đèn đỏ. Lúc này, bất ngờ có một người cởi trần mặc quần cộc, tay cầm hai chai thủy tinh chạy đến mở cửa rồi xông vào xe, khống chế buộc anh Thắng phải chở về Q.8.
Quá hoảng loạn, anh Thắng đành phải làm theo yêu cầu của người này. Tuy nhiên trên đường đi, anh Thắng thấy tổ công tác của Công an P.Tăng Nhơn Phú A đang tham gia điều tiết giao thông nên cho xe dừng lại rồi ra ám hiệu và cùng người khách bung cửa thoát ra ngoài hô hoán.
Lúc này, người ngồi trong xe dùng hung khí đập bể kính chắn gió rồi lấy hộp quẹt ra châm lửa đốt taxi nhưng lực lượng công an kịp thời dập tắt đám cháy; đồng thời khống chế đưa người này về trụ sở.
Đến 13 giờ cùng ngày, người này chưa tỉnh và có dấu hiệu bị “ngáo đá” nên công an chưa thể ghi nhận lời khai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.