Khách trên du thuyền bị cách ly: Hồng Kông giải tỏa, Nhật cho xem phim người lớn

Khánh An
Khánh An
11/02/2020 10:52 GMT+7

Hành khách và thủy thủ đoàn trên du thuyền bị cách ly ở Nhật vì virus Corona mới được một công ty ở Mỹ cung cấp phim người lớn miễn phí để đỡ buồn chán. Còn du thuyền bị cách ly ở Hong Kong được dỡ bỏ lệnh này vì không còn người bị lây nhiễm.

Đài Fox News ngày 11.2 đưa tin trang web phim người lớn CamSoda đang cung cấp dịch vụ phim người lớn miễn phí cho du khách bị cách ly trên các du thuyền Diamond Princess và World Dream để ngăn chặn virus Corona mới (nCoV) lây lan.
Tổng cộng có khoảng 7.300 hành khách trên 2 du thuyền bị cách ly thời gian qua, gồm Diamond Princess (3.700 khách và thủy thủ đoàn) hiện ở Nhật và tàu World Dream ở Hồng Kông (3.600 khách và thủy thủ đoàn).

Du thuyền Diamond Princess với 3.700 khách và thủy thủ đoàn đang bị cách ly, neo đậu trên vịnh Yokohama (Nhật Bản)

Reuters

“Họ không chỉ đối phó với nỗi lo sợ bị nhiễm vốn rất kinh khủng mà còn phải đối mặt với sự buồn chán. Nhằm giúp đầu óc họ bớt suy nghĩ về virus Corona mới và bớt buồn chán, chúng tôi đang cung cấp cho hành khách và thủy thủ niềm vui trong một môi trường an toàn và có kiểm soát”, theo phó chủ tịch Daryn Parker của CamSoda.
Theo đó, những hành khách trưởng thành có thể truy cập dịch vụ webcam của CamSoda để xem phim người lớn miễn phí, và họ chỉ cần gửi bản chụp giấy tờ chứng minh đang ở trên tàu.

[VIDEO] Không có ai nhiễm virus corona, 3.600 người được rời khỏi du thuyền ở Hồng Kông

Theo CNN, Bộ Y tế Nhật Bản cho hay có 135 người nhiễm virus Corona mới trên du thuyền Diamond Princess, con số cao hơn bất cứ nước nào ngoài Trung Quốc. Tàu Diamond Princess đang neo đậu trên vịnh Yokohama, gần Tokyo.

Du thuyền World Dream neo tại bến du thuyền Kai Tak, Hồng Kông

Reuters

Trong khi đó, du thuyền World Dream được Hồng Kông dỡ bỏ lệnh cách ly hôm nay 11.2 sau khi cơ quan chức năng xác định không còn người lây nhiễm. Du thuyền này chở theo 1.800 khách, phần lớn là người Hồng Kông, cùng hàng ngàn thành viên thủy thủ đoàn bị cách ly hôm 5.2 sau khi 8 du khách Trung Quốc đại lục từng đi trên tàu vào tháng trước bị nhiễm virus Corona mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.