Thông tin từ Next Media cho hay, đơn vị này đã quyết định hợp tác sản xuất và phát sóng các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup Qatar 2022 - bảng G trên các kênh sóng của VTV, trong đó có các trận của tuyển Việt Nam.
Next Media được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chuyển giao quyền khai thác thương quyền các trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam từ năm 2019. Next Media luôn đồng hành cùng bóng đá nước nhà trong việc tổ chức sản xuất các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.
Tới đây, 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào các ngày 7.6 (gặp đội tuyển Indonesia), ngày 11.6 (gặp đội tuyển Malaysia), ngày 15.6 (đội tuyển UAE) sẽ được Next Media, đơn vị sở hữu thương quyền truyền hình, khai thác trên tất cả hạ tầng truyền dẫn như mặt đất, cab, vệ tinh, IPTV, internet, di động, digital, radio, mạng xã hội, trình chiếu công cộng …
|
Với mong muốn phủ sóng các trận đấu của đội tuyển Việt Nam thi đấu tại bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 đến với khán giả cả nước xem nội dung trên đa nền tảng, VTV và Next Media quyết định hợp tác để phát sóng cả 3 trận trên các kênh VTV5, VTV6 HD. Các kênh VTV sẽ được truyền dẫn nguyên vẹn trên các hạ tầng truyền hình mặt đất, truyền hình cáp, vệ tinh như VTVCab, K+, SCTV, ... Ngoài ra, trận đấu sẽ được tiếp sóng trên các ứng dụng OTT gồm VTVGo, Next Sport, On Sport; các kênh YouTube Fanpage của VFF và Next Media.
Với hạ tầng trình chiếu công cộng, Next Media toàn quyền cấp phép cho các đơn vị, nhãn hàng phù hợp (căn cứ trên diễn biến thực tế của dịch Covid-19).
Sự hợp tác giữa VTV và Next Media không nằm ngoài mục đích phục vụ khán giả truyền hình được theo dõi trực tiếp 3 trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại 2 World Cup 2022.
VTV còn mang đến chương trình đồng hành đặc sắc như bình luận trước, trong và sau mỗi trận đấu. Cùng với đó, các phóng sự, phỏng vấn chuyên sâu và độc quyền về đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cũng như các đối thủ sẽ liên tục được gửi tới khán giả trên các kênh sóng của VTV.
Đại diện Next Media, Tổng giám đốc Nguyễn Trung Kiên phát biểu: “Là đơn vị sở hữu bản quyền và thương quyền các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, khi hợp tác với VTV, Next Media rất tự tin với uy tín, thế mạnh và độ phủ sóng của Đài truyền hình quốc gia, 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại UAE sẽ được người hâm mộ bóng đá trên cả nước đón nhận và thưởng thức trọn vẹn. Tiếp nối thành công của các đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây, chúng tôi rất kỳ vọng HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam bằng việc góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.
|
Ông Phan Ngọc Tiến - Trưởng ban sản xuất các chương trình thể thao VTV chia sẻ, VTV luôn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu lớn trong khu vực, châu lục trong suốt những năm qua. Hình ảnh đội tuyển Việt Nam mỗi khi phát sóng trên VTV luôn có sức lan tỏa rất lớn tới người hâm mộ trên cả nước. Vì vậy, việc tuyên truyền và đồng hành cùng đội tuyển cũng là tình yêu, trách nhiệm của VTV với đội tuyển và bóng đá Việt Nam.
Hai bên cam kết thực hiện các biện pháp bảo vệ bản quyền trên lãnh thổ Việt Nam nhằm đảm bảo lợi ích của khán giả và các bên liên quan. Các đơn vị có nhu cầu khai thác bản quyền truyền thông, tiếp phát sóng 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên lãnh thổ Việt Nam vui lòng gửi đề xuất hợp tác tới đầu mối Next Media trước ngày 28.5.
Bình luận (0)