Khánh Hòa tạm dừng bổ nhiệm phó trưởng phòng và tương đương

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
25/07/2018 10:07 GMT+7

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản khẩn yêu cầu các sở, ngành, địa phương trong tỉnh, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc tỉnh tạm dừng việc bổ nhiệm phó trưởng phòng và tương đương các phòng chuyên môn.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản khẩn yêu cầu các sở, ngành, địa phương trong tỉnh, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc tỉnh tạm dừng việc bổ nhiệm phó trưởng phòng và tương đương các phòng chuyên môn, các tổ chức trực thuộc cho đến khi tổ chức bộ máy của cơ quan, đơn vị và số lượng cấp phó được sắp xếp, kiện toàn theo quy định của Chính phủ và UBND tỉnh.
Trường hợp phát sinh vướng mắc trong quá trình thực hiện, tỉnh giao Sở Nội vụ tổng hợp, đề xuất để UBND tỉnh xem xét cụ thể.
Theo UBND tỉnh Khánh Hòa, thời gian qua, một số cơ quan, đơn vị, địa phương có tỷ lệ chưa hợp lý giữa công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý so với công chức, viên chức chuyên môn nghiệp vụ. Vẫn còn tình trạng số lượng lãnh đạo quản lý của các phòng chuyên môn, tổ chức bằng hoặc nhiều hơn số lượng công chức, viên chức không giữ chức vụ lãnh đạo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.