“Xuất phát từ những khó khăn trong khâu phối hợp giữa hai nhóm, một tại Đà Nẵng và một ở TP.HCM để gia công phần mềm công nghệ cho khách hàng ở Mỹ và châu Âu. Thế là mình và một vài cộng sự ở Đà Nẵng bắt tay thực hiện ứng dụng AntBuddy”, anh Lợi nói về ý tưởng làm ra ứng dụng này.
tin liên quan
Khởi nghiệp để lan tỏa lối sống xanhCòn thạc sĩ Đỗ Thế Huy, thành viên nhóm, nói: “Ứng dụng này nhằm cung cấp tổng đài điện thoại đám mây cho phép những người phát triển phần mềm trong một doanh nghiệp có thể tích hợp dịch vụ của mình một cách nhanh chóng. Không những thế, những nhà quản lý doanh nghiệp cho dù không có kiến thức về lập trình chỉ cần nhấp chuột là có thể kích hoạt dịch vụ ngay vì tất cả đã được tích hợp sẵn với hệ thống tổng đài từ quản lý mối quan hệ khách hàng, kết nối giữa người dùng với bộ phận IT, kho kiến thức…”.
Chưa dừng lại ở đó, anh Huy cho biết thêm: “Ứng dụng có một chức năng cực kỳ quan trọng đó là Call Center (tổng đài chăm sóc khách hàng). Đây không chỉ là trung tâm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách mà còn là nguồn thu chính cho các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử, bán lẻ online để gọi xác nhận đơn hàng, chương trình khuyến mãi cũng như việc thanh toán, vận chuyển và bảo hành.
Ứng dụng này đã xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi Bánh xe khởi nghiệp - Start-up Wheel, do Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (Hội LHTN TP.HCM) tổ chức trên phạm vi toàn quốc.
Bình luận (0)