Khỏa thân đuổi theo heo rừng lấy lại máy tính xách tay

Khánh An
Khánh An
08/08/2020 15:13 GMT+7

Bị heo rừng cuỗm mất chiếc túi chứa máy tính xách tay, người đàn ông đang tắm nắng lập tức đuổi theo để lấy lại dù đang khỏa thân.

Hãng AFP ngày 8.8 đưa tin một người đàn ông ở Berlin (Đức) khỏa thân đuổi theo một con heo rừng đang cuỗm túi chứa máy tính xách tay của ông và bỏ chạy.
Sự việc xảy ra tại bờ hồ Teufelssee, địa điểm tắm nắng khỏa thân nổi tiếng ở Berlin, khi người đàn ông ẩn danh đang thư giãn thì một con heo rừng bất ngờ đớp lấy chiếc túi chứa máy tính và bỏ chạy.
Người chụp các bức ảnh là bà Adele Landauer chia sẻ chúng trên mạng và mô tả người đàn ông là “anh hùng thực sự”.
“Một con heo mẹ với 2 chú heo con ra khỏi rừng để tìm thức ăn. Nhiều người cũng sợ nhưng chúng tỏ ra hiền lành. Sau khi khi ăn một chiếc pizza từ ba lô của một người đàn ông đang bơi dưới hồ, chúng bắt đầu tìm món tráng miệng và thấy chiếc túi màu vàng nên quyết định mang nó đi”, bà Laundauer viết.

"Nhân vật chính" đã cho phép chia sẻ các hình ảnh trên mạng

Ảnh: AFP

Chủ nhân chiếc túi lập tức bật dậy đuổi theo vì bên trong túi có máy tính xách tay và không hề tỏ ra quan tâm đến tình trạng không một mảnh vải che thân.
“Tất cả chúng tôi đều mến ông ấy vì ông ấy thật tập trung. Khi ông ấy trở lại với chiếc túi màu vàng trong tay, tất cả chúng tôi đều vỗ tay và chúc mừng thành công. Điều này đạt được khi bạn chú tâm vào mục tiêu của mình”, bà Laundauer viết.
Bà cho biết người đàn ông trên cười lớn khi bà cho xem các bức ảnh của ông trong tình trạng khỏa thân và xin phép chia sẻ trên mạng. “Tôi cho rằng cuộc sống có những khía cạnh hài hước và chúng ta nên chia sẻ”, bà Laudauer nhận định và cho biết bà bị bất ngờ vì rất nhiều người chú ý đến các bức ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.