Nhưng sau khi ông Joe Biden đắc cử tổng thống Mỹ vào tháng 11.2020, tất cả đã thay đổi. Theo ba giám đốc điều hành của các công ty quảng cáo, các nhà tài trợ đã quay lại với
Tiktok, đặt các chiến dịch quảng cáo và thử nghiệm các cách mới để tiếp cận người tiêu dùng.
TikTok có một lượng lớn người dùng thuộc thế hệ Gen Z (sinh sau năm 2000)
|
Mặc dù bộ phận kinh doanh
quảng cáo của TikTok tại Mỹ được ước tính nhỏ hơn nhiều so với các nền tảng xã hội lớn như Facebook, nhưng ứng dụng này nói đã ghi nhận mức tăng 500% về số nhà quảng cáo chạy các chiến dịch ở Mỹ trong suốt năm 2020, trong đó có McDonald's, Kate Spade và Bose.
Khi TikTok tìm cách kiếm nhiều tiền hơn và tận dụng
lượng lớn người dùng sinh sau năm 2000, tham vọng doanh thu đã tăng lên và hiện bao gồm việc bán các gói quảng cáo có giá trị cực kỳ lớn tập trung vào các ngày lễ hoặc sự kiện lớn, như tháng tưởng nhớ và tôn vinh những đóng góp cho xã hội của cộng đồng người Mỹ gốc Phi (Black History Month).
Bình luận