Không đạt doanh số, nhân viên bị bắt ăn cá sống, uống tiết gà

15/08/2019 14:09 GMT+7

Một đoạn clip vừa được công bố trên mạng xã hội cho thấy một người được cho là quản lý của công ty ở Quý Châu cầm xô phát từng con cá sống cho hơn 20 nhân viên. Các nhân viên được lệnh phải 'cắn đứt đôi con cá sống'.

Một công ty ở tỉnh Quý Châu, tây nam Trung Quốc đang bị chỉ trích dữ dội với cáo buộc đối xử khắc nghiệt với nhân viên khi họ không đạt đủ chỉ tiêu doanh số bán hàng.
Theo trang tin Oddity Central, một đoạn clip vừa được công bố trên mạng xã hội cho thấy một người được cho là quản lý của công ty sản xuất vật liệu xây dựng ở Quý Châu cầm xô cá phát từng con cá sống cho hơn 20 nhân viên. Các nhân viên được lệnh phải “cắn đứt đôi con cá sống”.
Đoạn clip cũng cho thấy một nhóm nhân viên uống một thứ nước được cho là máu gà và nhiều người không chịu được đã nôn thốc nôn tháo ngay sau đó.
Phản ứng trước vụ việc, đại diện công ty thừa nhận hoạt động trên có diễn ra song tuyên bố rằng mọi nhân viên trong đoạn clip đều tình nguyện tham gia.
Đại diện của công ty nói thêm đây là hình thức nhằm tạo động lực để nhân viên làm tốt hơn trong tương lai.
Sau khi đoạn video gây sốc lan truyền trên mạng, giới chức Sở Lao động Quý Châu, tây nam Trung Quốc cho biết họ đã mở cuộc điều tra về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.