Kiến trúc sư trẻ có duyên với giải thưởng quốc tế

30/01/2018 17:33 GMT+7

Kiến trúc sư Lê Minh Quang (35 tuổi) thành viên sáng lập, Giám đốc Công ty TNHH MW archstudio (TP.HCM) cùng các cộng sự của mình vừa "rinh" thêm 2 giải thưởng kiến trúc quốc tế .

Đó là các giải thưởng A+Award 2017 (A’Design Award 2017) với hạng mục Showroom và giải thưởng AAP (The American Architecture Prize™ 2017) ở hạng mục thương mại. Lễ trao giải được diễn ra vào cuối năm 2017 tại thành phố New York (Hoa Kỳ) với công trình Thao Ho Home Furnishings.

Cup giải thưởng giải thưởng A+Award 2017  được trao cho KTS Lê Minh Quang ảnh do nhân vật cung cấp

Giải thưởng A + Awards, là một giải thưởng danh giá và qui mô lớn không chỉ dành riêng cho cộng đồng kiến trúc. Giải thưởng đã quy tụ hơn 400 ứng viên đến từ các lĩnh vực như thời trang, xuất bản, thiết kế, phát triển bất động sản và công nghệ trên thế giới. Mục đích của giải thưởng là nhắc nhở thế giới kiến trúc quan trọng như thế nào, các kiến trúc sư đã làm gì để tạo nên những không gian, những nơi mà mọi người dành cả cuộc đời mình sử dụng.  

Giấy chứng nhận giải thưởng AAP – The American Architecture Prize™ ở hạng mục Thương mại dành cho KTS Lê Minh Quang ảnh do nhân vật cung cấp

Còn giải thưởng AAP – The American Architecture Prize™ nhấn mạnh vai trò quan trọng của kiến trúc với thiên nhiên trong việc thay đổi chất lượng cuộc sống. Đây là giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp nhằm giới thiệu, vinh danh những tập thể, cá nhân tài năng và tầm nhìn phi thường của kiến trúc sư trên toàn thế giới.

Trước đó, công trình “Thao Ho Home Furnishings" của KTS Lê Minh Quang cũng từng thắng giải cuộc thi kiến trúc xanh châu Á (FuturArc Green Leadership Award 2016) ở hạng mục thương mại và giải thưởng Danh dự ở hạng mục công trình bền vững tại cuộc thi Kiến trúc châu Á ( Arcasia award for Architecture 2016) do hội Kiến trúc sư Châu Á tổ chức tại Hong Kong.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.