Việc thay đổi thương hiệu diễn ra vào thời điểm chuyển biến quan trọng của toàn ngành du lịch, khi công ty chuẩn bị để chinh phục tương lai mới của ngành du lịch trong năm 2022. Đây là cũng là lần đầu tiên Klook thay đổi toàn bộ thương hiệu, thể hiện cam kết của Klook trong việc thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái du lịch từ khách hàng.
Ứng dụng trải nghiệm du lịch Klook có logo nhận diện thương hiệu mới |
chụp màn hình |
Trọng tâm của bộ nhận diện thương hiệu mới chính là ý nghĩa thương hiệu mới của công ty, "Để truyền cảm hứng và mang đến nhiều khoảnh khắc vui vẻ hơn", tái khẳng định cam kết thúc đẩy sự hồi sinh cho ngành du lịch.
"Việc thay đổi thương hiệu đánh dấu một sự chuyển biến quan trọng trong cách chúng tôi tương tác với khách hàng. Điều này có nghĩa là vượt qua những ranh giới, liên tục giới thiệu những cách thức mới để mang lại trải nghiệm vui vẻ và thú vị trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu chúng tôi", Marcus Yong - Phó tổng giám đốc Global Marketing của Klook cho biết.
Sự thay đổi thương hiệu thể hiện bộ nhận diện hoàn toàn mới từ việc giới thiệu biểu tượng Klook mới, wordmark, kiểu chữ, màu sắc, những hình ảnh minh họa và biểu tượng. Khách hàng cũng có thể mong đợi một trải nghiệm người dùng tương tác và phong phú hơn trên Klook, với các định dạng đa phương tiện mới như đồ họa chuyển động, video ngắn, cùng nhiều nội dung thú vị hơn, bao gồm hướng dẫn du lịch, livestream và vlog review các trải nghiệm.
Bình luận (0)