Lại Văn Sâm lên tiếng về ảnh chế khiến Wowy phấn khích

07/09/2020 00:47 GMT+7

Lại Văn Sâm hài hước cho rằng mình và nam rapper Wowy giống nhau như hai anh em. Điều đó khiến huấn luyện viên Rap Việt vỡ oà hạnh phúc.

Trong teaser tập phát sóng tiếp theo của Rap Việt, việc các huấn luyện viên thay đổi trang phục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, đáng chú ý là Wowy khi nam rapper khiến nhiều người bất ngờ vì diện đồ lịch lãm thay vì chọn phong cách cá tính như trước. Cụ thể, anh diện vest, cài nơ kết hợp cùng kính đen ấn tượng. Ngoại hình của anh cũng khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của nhà báo Lại Văn Sâm khi MC Ký ức vui vẻ cũng thường xuyên lựa chọn phong cách lịch lãm này cho các chương trình mà mình dẫn dắt.

Chết cười với phiên bản 'sinh đôi' của các huấn luyện viên Rap Việt

Trên trang xã hội, nhiều người ghép hình của hai nghệ sĩ để cho thấy sự tương đồng. Thậm chí, không ít người gọi cả hai là anh em sinh đôi. Một tài khoản bình luận: “Bộ vest đã ngầu, còn thêm cái đồng hồ là biết anh đại gia nào rồi. Nhìn giống bác Lại Văn Sâm quá anh ơi”. “Chắc sau khi anh làm huấn luyện viên rap xong được mời qua làm MC của Ai là triệu phú luôn quá”, một cư dân mạng hài hước. Người xem khác bày tỏ: “Nhìn như hai giọt nước luôn đó anh ơi. Không có ý gì đâu nhưng anh giống bác Sâm thật". “Chú hề Lại Văn Wy. Thật sự rất ấn tượng với anh", một cư dân mạng nhận xét. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng bộ trang phục trước đó của Wowy ấn tượng hơn so với thiết kế vest đen này.

Hiện tại, Wowy đang là một huấn luyện viên được yêu mến tại Rap Việt

Ảnh: BTC

Sau đó Wowy cũng lên tiếng khi về những bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ. Anh viết: “Mọi người khoái chế ảnh của Wowy ghê, như kiểu mặt mình ghép đâu cũng hợp. Cảm ơn các bạn yêu quý, các bạn vui là Wowy vui". Sau đó, cộng đồng mạng chia sẻ lại đoạn bình luận của MC Lại Văn Sâm và nam rapper. Cụ thể, chính nhà báo cũng thừa nhận giữa hai bức ảnh có nhiều nét tương đồng và nói thêm: “Trông như hai anh em ý nhờ. Chả biết thằng nào là anh, thằng nào là em nữa". Đáp lại, huấn luyện viên Rap Việt bày tỏ: “Trời ơi bác ơi, bác bình luận con kìa. Bác ơi, mai con lên VTV phỏng vấn, bác cho con gặp bác nha bác ơi, để mọi người không ghép ảnh con với bác nữa, mà con có bức hình để đời luôn khoe mọi người nha bác. Bác ơi, bác bình luận thế này, con vỡ tim quá bác”.
Thậm chí, Wowy còn không ngại đăng tải ảnh ghép của anh và nhà báo Lại Văn Sâm trên trang cá nhân và bày tỏ tình cảm dành cho MC Ký ức vui vẻ. Anh viết: “Bác ơi, mai con ra Hà Nội, bác cháu mình mà có duyên gặp nhau chụp chung tấm hình cạnh nhau là con vui lắm bác ạ. Không biết sao để bác biết con rất mong được chụp chung tấm hình với bác nữa. Chào bác Lại Văn Sâm, con chân thành cảm ơn bác đã ủng hộ con làm huấn luyện viên Rap Việt vòng kế tiếp ạ, ôi yêu bác”. Tình cảm mà nam rapper dành cho nhà báo Lại Văn Sâm khiến cộng đồng mạng thêm yêu quý anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.