Làm rõ chuyện bắt khách quỳ, hăm dọa vì chê đồ ăn quán

20/08/2020 08:24 GMT+7

Đây là clip nóng nhất ngày hôm qua trên mạng xã hội và gây phẫn nộ. Trong clip, cô gái bị bắt quỳ khóc lóc , van xin; xung quanh có nhiều người chứng kiến.

Theo tin ban đầu từ cơ quan chức năng, công an đang tìm cô gái để làm rõ sự việc giữa hai bên khi một chủ quán ăn ở Bắc Ninh, đã tìm nữ khách hàng đem về quán bắt quỳ, mắng nhiếc, hăm dọa vì dám đăng lên mạng hình ảnh món lòng lợn có con sán còn ngo ngoe.
Trong clip, cô gái khóc lóc, van xin; xung quanh có nhiều người chứng kiến. Chủ quán đã bị công an địa phương triệu tập để làm rõ.

Cô gái lên cơn co giật vì bị chủ quán Nhắng Nướng Hiền Thiện bắt quỳ, chửi bới

Đục tường, cứu cháu bé bị bỏ rơi

Sự việc hy hữu xảy ra ở Gia Lâm (Hà Nội) đã gây xúc động cộng đồng mạng: một em bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi nhiều giờ liền giữa khe tường hẹp của 2 nhà; người dân phát hiện và tìm cách cứu. Một thanh niên đã cùng người dân nỗ lực đục và khoan tường để cứu cháu bé trong khi chờ lực lượng cứu hộ đến. Cộng đồng mạng lên án người mẹ bất nhân và thả tim khen ngợi hành động kịp thời của chàng trai.

Vụ trộm 350 cây vàng gây xôn xao

Vụ việc xảy ra tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của dân mạng do tài sản bị mất quá lớn: chủ tiệm vàng trình báo tổng giá trị bị trộm lên đến hơn chục tỉ đồng. Cơ quan chức năng đang xác minh thông tin trình báo. Dù có hay không vụ trộm này, dân mạng vẫn kêu gọi nhau cảnh giác "đạo chích" trong thời điểm này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.