Lần đầu hóa 'chị đại' trong phim hành động, Thúy Ngân bị đá... vẹo mũi

06/06/2020 13:22 GMT+7

Sau những vai diễn đầy nữ tính trong Gạo nếp gạo tẻ, Bệnh viện thần ái, Hoa vẫn nở mùa đông , Thúy Ngân sẽ “lột xác” mạnh mẽ với hình tượng đả nữ trong phim hành động Hải đường trong gió , ra mắt vào 15.6.

Lần đầu thử sức với phim hành động Hải đường trong gió, Thúy Ngân chia sẻ cô đã không ngừng chấp nhận thử thách, khám phá giới hạn của bản thân để vừa có thể thể hiện một vai diễn phức tạp về nội tâm, vừa tự mình thực hiện nhiều pha hành động, đánh đấm “nghẹt thở” mà không cần đóng thế. “Vai diễn Hải Đường đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Để tự mình đóng các cảnh hành động, tôi phải trải qua quá trình luyện tập nghiêm ngặt tăng cường thể lực, tập luyện võ thuật cả tháng trời với team cascadeur, tập bắn cung, chạy mô tô…”, nữ diễn viên cho biết.

Gãy ngón tay út vì diễn cảnh cảm xúc

Theo Thúy Ngân, Hải đường trong gió cũng là bộ phim đầu tiên cô phải làm việc với cường độ cao đến như vậy, kỷ lục thể lực là quay 7 ngày 7 đêm liên tục, mỗi ngày chỉ nghỉ đúng 3 tiếng, còn kỷ lục cảm xúc là khóc suốt 4 tiếng đồng hồ chỉ cho 1 cảnh quay 30 giây. Thế nên cô bảo: “Khi bộ phim kết thúc, hành trang nghề nghiệp và cuộc sống của tôi đã có thêm 1 bài học đó là hãy mạnh dạn khám phá và tự phá vỡ giới hạn của bản thân bằng cách đặt ra mục tiêu và kiên trì, nỗ lực để đạt được mục tiêu đó”.

Hải Đường là vai diễn mang đến cho Thúy Ngân nhiều “thương tích” nhất

Ảnh: ĐPCC

Không chỉ vậy, Hải Đường cũng là vai diễn mang đến cho Thúy Ngân nhiều “thương tích” nhất. “Dù đã được chuẩn bị bảo hộ và luyện tập kỹ lưỡng nhưng quá trình quay phim vẫn xảy ra một số sự cố ngoài mong muốn: bị bung khớp vai, phải quấn chặt băng vải lại quay tiếp. Gồng mình chịu đựng cảnh tạt nước liên tục vào mặt để cảnh quay được chân thật nhất dù cảm giác ngạt nước đau khủng khiếp. Té từ sàn đấu cao nửa mét vẫn tiếp tục quay thêm 8 tiếng cho xong cảnh quay rồi nhập viện. Bị bạn diễn đá vẹo mũi, rất đau và hơi xấu một chút nhưng quay cái đã, 2 ngày sau mới hết hồn với cái mũi sưng vù. Trong số những thương tích đó, có một thương tích khá “ngỡ ngàng” đó là gãy ngón tay út vì diễn cảnh cảm xúc và chỉ diễn một mình”, Thúy Ngân cho biết.

50 bộ trang phục cho 'chị đại' Hải Đường

Hải đường trong gió là câu chuyện về cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn trong thế giới tội phạm, để tìm lại bản thân giữa lằn ranh thiện ác và tìm lại gia đình đã mất của Hải Đường (Thúy Ngân). Cô gái trẻ từng có nhiều hoài bão tốt đẹp nhưng sau loạt biến cố của gia đình đã để lòng hận thù dẫn dắt lý trí, sa chân vào những việc làm tội lỗi để rồi khi nhận ra đó là sai lầm thì tất cả dường như đã muộn. Phim còn có sự tham gia của Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Ngân Quỳnh, Trung Dũng, Ngọc Thuận, Puka, Phương Hằng, Tiko…

Hải đường trong gió dài 7 tập, là tác phẩm của đạo diễn Hoàng Anh, sẽ phát lúc 22 giờ trên ứng dụng VieON từ 15.6

Ảnh: ĐPCC

Theo ê kíp làm phim, các cảnh hành động được dàn dựng bởi 2 đạo diễn hành động Nguyễn Anh Tuấn, Cas Tuấn Anh và do Team X thực hiện. Đây là những đạo diễn hành động và team cascadeur có kinh nghiệm chuyên sâu về võ thuật, từng đóng góp vào sự thành công của những phim điện ảnh đình đám tại Việt Nam. Bối cảnh, phục trang hay âm nhạc… của phim cũng được chăm chút tỉ mỉ bởi những tên tuổi trong làng thời trang và âm nhạc như nhà thiết kế Đỗ Hải Yến, nhà tạo mẫu tóc Cường Hoàng Lệ, nhạc sĩ Bùi Công Nam, rapper Mr A… Để thể hiện đẳng cấp “chị đại” cho nhân vật Hải Đường, Thúy Ngân được chuẩn bị riêng 50 bộ trang phục để luôn giữ được thần thái trong mỗi cảnh quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.