Land Rover Defender thế hệ mới chính hãng đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam với 5 phiên bản có giá từ 3,8 đến 6,3 tỉ đồng. Tuy vậy, các nhà nhập khẩu tư nhân vẫn đưa về dòng xe tương tự nhưng có những trang bị đặt riêng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khắt khe về trang bị.
Chiếc Defender 110 phiên bản P400 HSE 3.0L được một doanh nghiệp kinh doanh xe tại Hà Nội nhập về, đang chào giá 6,3 tỉ đồng, ngang ngửa giá bán chiếc Defender 110 phiên bản “X” đang phân phối chính hãng với giá 6,31 tỉ đồng.
|
Land Rover Defender 110 P400 HSE 3.0L sở hữu cấu hình động cơ mạnh nhất của dòng xe Defender thế hệ mới. Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L tích hợp công nghệ mild-hybrid có công suất 394 mã lực (400 PS - cũng chính là tên phiên bản “P400”) và mô-men xoắn 550 Nm.
Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (ZF) có dải số tốc độ thấp hỗ trợ hiệu quả khi vận hành trên bề mặt nghiêng, dốc, khi lái xe trên đường địa hình hay khi kéo thêm rơ-moóc.
|
Land Rover Defender trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) tiêu chuẩn, có khóa vi sai trung tâm và khóa vi sai cầu sau điện tử. Ngoài ra, Defender 2020 đi địa hình với hệ thống “Terrain Response 2” mới nhất.
Chiếc Land Rover Defender này có các trang bị gần như tương đồng với bản cao cấp nhất của xe nhập khẩu chính hãng phiên bản Defender X, nhưng có một vài điểm khác biệt được nhà nhập khẩu đặt riêng để phù hợp với "khẩu vị" của khách hàng.
|
Với giá bán hơn 6 tỉ đồng, Land Rover Defender 110 bản P400 trở thành lựa chọn tỏ ra hấp dẫn hơn so với Mercedes-AMG G63 (V8 4.0L) có giá hơn 10 tỉ đồng. Bên cạnh đó, tầm giá của Land Rover Defender 110 nhập khẩu tư nhân này ngang tầm giá xe nhập Toyota Land Cruiser như VXS Executive Lounge 2021 có giá khoảng 6,5 tỉ đồng.
Bình luận (0)