Theo đó, hoạt động mua sắm giảm giá cuối năm nay của Lazada sẽ kéo dài đến lễ hội mua sắm 12.12. Cụ thể, Lazada sẽ kích hoạt hàng triệu ưu đãi và hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí để đáp ứng xu hướng tiêu dùng trực tuyến của khách hàng, cũng như hỗ trợ các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả sau ảnh hưởng của đại dịch.
Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, cho biết: “Lazada là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên mang khái niệm lễ hội mua sắm đến Đông Nam Á, tại sáu thị trường: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Song song đó, thời điểm cuối năm cũng là lúc các doanh nghiệp cần đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh và tăng cường kết nối với khách hàng".
Lazada cho biết, trong lễ hội mua sắm 11.11, trang thương mại điện tử này sẽ có tổng cộng 11 triệu deal toàn sàn giảm đến hơn 50%, có tổng giá trị mã giảm giá lên đến 22 tỉ đồng, miễn phí giao hàng mỗi ngày cho đơn hàng từ 30.000 đồng áp dụng toàn quốc, tặng mã giảm giá 1,1 triệu đồng cho đơn hàng từ 9 triệu đồng sẽ được mở vào 12 giờ trưa mỗi ngày,...
Ngoài ra, hệ thống logistic và công nghệ của Alibaba là cơ sở cho sự thành công của các mùa lễ hội mua sắm 11.11. Năm nay, Lazada sẽ có một đội ngũ vận hành kho bãi và logistic lên đến 40.000 người trên khắp Đông Nam Á đã sẵn sàng để phục vụ cho số lượng đơn hàng dự kiến sẽ cao hơn gấp 30 lần ngày thường.
Bình luận (0)