• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Lazada mở hội thảo về thương mại di động

08/04/2016 04:42 GMT+7

Vào ngày 6 tháng 4 năm 2016, Lazada Việt Nam vừa tổ chức chương trình trao đổi về thương mại di động với chủ đề: "Chọn thương mại di động - Chọn dẫn đầu những đột phá", tập trung vào phân tích hiện trạng, sự phát triển cũng như xu hướng của thương mại điện tử trên di động trong thời gian tới. Đồng thời, nhiều doanh nghiệp lớn về ứng dụng thương mại di động cũng chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược về phát triển mô hình này.

 

Ong Le Xuan Long- giam đoc Marketing Laz Viet Nam chia se ve chu đe thuong mai di đong tai 1 buoi hoi thao

Ông Lê Xuân Long - Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ về thương mại di động tại hội thảo

 

Thương mại di động (M-Commerce) được hiểu là thương mại điện tử trên các thiết bị di động, về cơ bản là sự phân phối hàng hóa trực tiếp đến tay người tiêu dùng ở bất cứ đâu thông qua công nghệ mạng không dây. Xác định thương mại di động sẽ là xu hướng phát triển trọng tâm tại Việt Nam thời gian tới, các doanh nghiệp tham gia cũng chia sẻ bức tranh tổng quan của thị trường và những kinh nghiệm thực tế khi ứng dụng mô hình này tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Lazada thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho việc mua sắm trên nền tảng di động nhằm thúc đẩy thói quen sử dụng của người tiêu dùng. Một ví dụ cụ thể là chương trình Big App Sale dành riêng cho ứng dụng di động được tổ chức định kì thường niên tại Lazada. Riêng trong năm nay, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 4 năm 2016 với nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm độc quyền kèm nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua sắm trên Lazada App.

Tham dự buổi trao đổi còn có Uber - cung cấp ứng dụng di động trong lĩnh vực giao thông vận tải và MoMo - cung cấp về dịch vụ thanh toán trên di động. Đại diện các doanh nghiệp cùng thể hiện quan điểm về tầm quan trọng và tính ưu việt của thương mại trên các ứng dụng di động.

Với sự đầu tư và phát triển đồng loạt của nhiều doanh nghiệp như thời điểm hiện tại, thương mại di động hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ, trở thành một phương thức dịch vụ ngày càng được ưa chuộng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong thời gian tới.

 

 

Top
Top