Lê Dương Bảo Lâm 'muối mặt' khi bị nghệ sĩ Thanh Hằng chê hát dở

18/06/2020 12:33 GMT+7

Ngỏ lời nhờ nghệ sĩ Thanh Hằng chỉ hát cải lương, Lê Dương Bảo Lâm được phen 'muối mặt' khi bị đàn chị chê hát dở ngay trên sóng truyền hình.

Nhà sản xuất Lò võ tiếu lâm vừa hé lộ tập 15 với sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Hằng cùng hai vị giám khảo quen thuộc là Việt Hương, Trung Dân. Xuất hiện với phong cách thời trang “chẳng giống ai" khi đi chân trần, cầm dép, nghệ sĩ Thanh Hằng trêu chọc Lê Dương Bảo Lâm: “Chị nghe em hô biến chị sợ quá, cầm dép chạy cho kịp chứ chân yếu tay mềm sao làm lại em”. Bị trêu chọc, nam MC đành làm lơ, chuyển sang ca ngợi giọng hát của đàn chị và mong được học nghề. Anh chia sẻ: “Hôm nay chị đến đây rồi thì giờ mình vui vẻ đi chị. Ai cũng nói em hát dở hết. Em muốn học hát từ chị”. Trước lời ngỏ của nam MC, nghệ sĩ Thanh Hằng thẳng thắn: “Em hát dở thiệt mà" khiến anh chỉ biết câm nín, không nói nên lời.
Thấy đàn em tỏ thái độ, giọng ca Con gái của mẹ liền an ủi, hứa sẽ dạy hát. Tuy nhiên, cô vẫn làm khó nam MC: “Giờ em cười đi rồi chị hát, em phải mồi thì chị vào mới áp phê được, mới hào hứng được”. Đề nghị này khiến Lê Dương Bảo Lâm ngơ ngác, phải quay sang cầu cứu đàn chị Việt Hương: “Chị Hương ơi, em học hát là em học chị Hằng, còn học cười là em học chị. Chị dạy cho em đi”. Sau đó, nghệ sĩ Việt Hương liền trổ tài giải cứu đàn em bằng giọng cười "có một không hai" của mình: “Mở miệng size XXL rồi chị em mình cùng cười nha”. Vừa nói, nghệ sĩ Việt Hương vừa thị phạm cho Dương Lâm làm theo.

Trung Dân bày tỏ tình cảm dành cho giọng hát của nghệ sĩ Thanh Hằng

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, thêm lần nữa Lê Dương Bảo Lâm phải "méo mặt" vì biểu cảm quá lố của mình. Trong khi đàn chị có điệu cười giòn tan, hào sảng thì kiểu cười của nam MC với đôi mắt trợn tròn, miệng rộng hết cỡ đã khiến khán giả bật cười. Giữ đúng lời hứa sẽ hát ngay sau điệu cười mồi, nghệ sĩ Thanh Hằng ngẫu hứng ca một câu cải lương cực mùi, khiến cả trường quay đều vỗ tay không ngớt. Trong khi đó, giám khảo Trung Dân xúc động ôm chầm lấy đồng nghiệp và bày tỏ: “Được nghe Thanh Hằng ca một câu thôi là cũng thấy vui, thấy hạnh phúc lắm rồi”.
Về phía Việt Hương, khi cùng ngồi ghế nóng với đàn chị, cô luôn nhắc về nữ nghệ sĩ với sự trân trọng. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên bộc bạch: “Chị Hằng là số một rồi, theo năm tháng thì giọng ca đó ngày càng vang hơn, hào sảng hơn, và chị xuất hiện ở đâu là khiến người ta bị cuốn theo”. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm bật mí tuần này sẽ là những tiểu phẩm đặc sắc của những thí sinh không chỉ có khiếu hài hước mà còn thích hát khiến nghệ sĩ Thanh Hằng thích thú. Hai gương mặt chinh phục các vòng thi của Lò võ tiếu lâm tập 15 là Thanh Huyền và Quốc Hải. Chương trình sẽ lên sóng ngày 20.6 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.