Liên hoan cuối năm, hàng loạt học sinh vào bệnh viện cấp cứu

Hiển Cừ
Hiển Cừ
21/05/2018 18:49 GMT+7

Trong buổi liên hoan cuối năm học, sau khi uống trà sữa và ăn bánh đông sương, hàng loạt học sinh tiểu học có triệu chứng ngộ độc nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 21.5 tại Trường tiểu học Trần Phú, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, 50 học sinh lớp 3B, Trường tiểu học Trần Phú tổ chức liên hoan chia tay cuối năm học 2017-2018, với thực đơn là trà sữa và bánh đông sương.

[VIDEO] Liên hoan cuối năm, hàng loạt học sinh vào viện cấp cứu

Sau khi dùng 2 loại thực phẩm trên được khoảng hơn 10 phút, nhiều em học sinh có triệu chứng đau bụng, buồn nôn, ói mửa…

Ngay lập tức, nhà trường đã đưa các em đến Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi cấp cứu. Nghe tin báo, nhiều phụ huynh cũng đã đến bệnh viện chăm sóc cho con em của mình.

Đại diện Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi cho biết tiếp nhận tổng cộng 19 em học sinh lớp 3B Trường tiểu học Trần Phú vào viện điều trị. Sau khi được các y, bác sĩ chăm sóc, đến trưa cùng ngày 14 em học sinh sức khỏe đã hồi phục. Riêng 5 học sinh có dấu hiệu bị ngộ độc nặng nên được y, bác sĩ truyền nước và theo dõi để có hướng xử lý kịp thời.
Ngay sau khi xảy ra vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Trường tiểu học Trần Phú, các cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu trà sữa và bánh đông sương mà các học sinh đã sử dụng để phân tích xác định nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.