Lionel Richie tin tưởng con gái sẽ hạnh phúc bên Justin Bieber

13/08/2016 10:54 GMT+7

Mới đây Justin Bieber công khai thân mật cùng nữ người mẫu 17 tuổi Sofia Richie - con gái của ca sĩ huyền thoại Lionel Richie.

Khi biết được thông tin cô con gái “rượu” đang hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng người Canada, không những không tỏ ý ngăn cản, Lionel Richie còn tiết lộ với báo giới rằng ông hoàn toàn tin tưởng Justin. Ông cũng khẳng định rằng con gái mình là người thông minh và trong sáng vì vậy ông không việc gì phải lo lắng cho cô.
Danh ca 67 tuổi cho biết Sofia và Justin đã quen biết từ khi hai người vẫn còn là trẻ con. Chính vì vậy bây giờ họ quay trở lại với nhau là điều rất đáng hoan nghênh. "Tôi nghĩ rằng Sofia đã tìm được một chàng trai tốt”, Lionel nói với Hollywood Life.
Nam danh ca Lionel Richie - Ảnh: Reuters
Nam danh ca Lionel Richie. Ảnh: Reuters
Hiện tại Justin và Sofia đang cùng nhau tới Tokyo (Nhật Bản) - một trong những điểm dừng chân trong tour âm nhạc quảng bá cho album Purpose mới nhất của nam ca sĩ. Tại đây họ đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau trước khi tour diễn chính thức bắt đầu.
Trước đó, cặp sao này đã “dính như sam” trên bãi biển Laguna, California (Mỹ). Hai người thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật và tình tứ. Mặc dù cách đó vài tuần, nam ca sĩ 22 tuổi còn đang say sưa vui vẻ cùng nhiều chân dài xinh đẹp khác tại Hawaii.
Nổi tiếng là chàng trai đào hoa của Hollywood, từ đầu năm 2016 đến nay, Justin Bieber liên tục xuất hiện tình tứ bên cạnh rất nhiều người đẹp. Vào tháng 1, Justin đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh khóa môi âu yếm với người mẫu 20 tuổi Hailey Baldwin.
Sau đó không lâu, anh chàng bị phát hiện ăn tối cùng nữ diễn viên xinh dẹp của Transformer - Nicola Peltz tại Beverly Hills. Mới đây, chỉ trong tháng 7, nam ca sĩ bị bắt gặp đi du lịch thân mật cùng những người mẫu trẻ đẹp như Alexandra Rodríguez và Sahara Ray.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.