Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” do Bộ Công thương, Hội đồng Thương hiệu quốc gia tổ chức.
Được tiến hành định kỳ 2 năm một lần, việc xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam. Đây là lần thứ 8 liên tiếp công ty nhận được danh hiệu cao quý này, liên tục từ năm 2008 đến nay, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam.
Lãnh đạo Lữ hành Saigontourist nhận biểu trưng tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022 |
Ông Nguyễn Hữu Y Yên - Tổng giám đốc Lữ hành Saigontourist chia sẻ: “Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn từ hơn 1.000 doanh nghiệp, Lữ hành Saigontourist tự hào tiếp tục là một trong 172 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu quốc gia (giai đoạn 2022 - 2023). Tiêu chí hàng đầu của chương trình Thương hiệu quốc gia: "Chất lượng - Đổi mới Sáng tạo - Năng lực tiên phong” cũng chính là tôn chỉ hoạt động kinh doanh của thương hiệu Lữ hành Saigontourist trong suốt quá trình hoạt động và phát triển".
Cũng theo ông Yên, với kinh nghiệm dày dặn trong điều hành dịch vụ du lịch, sở hữu nguồn nhân lực lớn mạnh, giỏi nghề, yêu nghề cùng hệ thống điều hành lớn nhất tại Việt Nam và mạng lưới đối tác quốc tế đa dạng, Lữ hành Saigontourist luôn cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, tiện ích nhất với chi phí hợp lý nhất, có năng lực phục vụ số lượng khách đông với đa dạng các dịch vụ. Đồng thời, không ngừng đổi mới sáng tạo để phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhằm mang đến cảm giác an tâm, hài lòng cho du khách.
Nhìn lại quá trình 47 năm xây dựng và phát triển, Lữ hành Saigontourist luôn duy trì được vị trí, vai trò của một doanh nghiệp lữ hành hàng đầu, đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, yên bình đến đông đảo bạn bè quốc tế.
Trong suốt 10 tháng qua kể từ sau khi Việt Nam mở cửa du lịch trở lại, doanh nghiệp này đã phục vụ và triển khai hơn 1.200 đoàn với trên 250.000 khách khởi hành từ tất cả 18 chi nhánh trên toàn quốc.
Các đoàn khách MICE trung bình từ 100 đến 700 khách/đoàn, đặc biệt có đoàn MICE nội địa lên đến 10.000 khách. Doanh nghiệp hiện đang tập trung mọi nguồn lực tài chính và nguồn nhân lực nhằm đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, đầu tư làm mới hầu hết các sản phẩm phù hợp xu hướng thị trường, đáp ứng tối đa và tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng.
Bình luận (0)