
Môi trường nuôi dưỡng mọi hành trình tại HEINEKEN Việt Nam
Tại HEINEKEN Việt Nam, lộ trình phát triển của mỗi cá nhân luôn được định hình thông qua những cơ hội và thử thách ở bất kỳ giai đoạn nào của sự nghiệp. Dù mới bắt đầu hay đã có nhiều năm thâm niên, tất cả luôn được trao quyền để thể hiện năng lực, phát triển kỹ năng quản lý, lãnh đạo, và không ngừng học hỏi để trở thành phiên bản tốt hơn.
Kinh tế
Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường vượt bão ngành cùng đối tác
Đóng vai trò then chốt trong việc giúp các thương hiệu tiếp cận và gắn kết cùng người tiêu dùng, Xúc tiến Thương mại (Trade Marketing) luôn là bộ phận mang tính chiến lược cao tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCGs).
Khát vọng Việt Nam
Huyện Thái Thụy xác định phát triển kinh tế biển là hướng đột phá
Với bờ biển dài 27 km, 3 cửa sông lớn hằng năm đổ ra biển một lượng lớn phù sa, vùng biển Thái Thụy có tiềm năng hải sản phong phú. Theo số liệu điều tra của Viện Nghiên cứu hải sản 1, trong vùng biển Thái Thụy có ít nhất 46 loài cá có giá trị kinh tế cao, 10 loài tôm, 5 loài mực...
Kinh tế
Một ngân hàng tại Việt Nam cấp hạn mức tín chấp online lên đến 15 tỉ
Thị trường xuất khẩu cuối năm tăng trưởng ấn tượng, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) muốn chớp thời cơ xúc tiến thương mại, mở rộng kinh doanh nhưng khó vay vốn vì “cạn” tài sản thế chấp. Trước nhu cầu đó, gói giải pháp cấp tín chấp online với hạn mức tiền tỉ của một ngân hàng trong nước vừa ra mắt đã được nhiều doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.
Bạn cần biết
Sắp diễn ra Hội chợ xúc tiến thương mại 'Kết nối thương hiệu Việt'
Trong thời gian qua, thị trường kinh doanh trong nước đang có nhiều chuyển biến tích cực. Càng về cuối năm, thị trường kinh doanh, tiêu dùng càng trở nên sôi động. Nhận thấy được cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng, sàn thương mại điện tử Hotseller phối hợp với Công ty Vietlife tổ chức chương trình hội chợ xúc tiến thương mại 'Kết nối thương hiệu Việt' với phương châm "Chia sẻ cơ hội kết nối thành công".
Giới trẻ