Lý Hùng - Việt Trinh tiết lộ lý do vẫn còn độc thân suốt nhiều năm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/05/2018 10:00 GMT+7

Nếu như 'người đẹp Tây Đô' Việt Trinh đã ngoài 40 tuổi thì Lý Hùng cũng đã ngấp nghé tuổi 50. Nhiều năm trôi qua, cả hai vẫn chọn cuộc sống đơn thân khiến khán giả cũng có phần sốt ruột.

Lý Hùng - Việt Trinh là cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh từ những năm 1990 với hàng loạt bộ phim như Lệnh truy nãNgôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng… Hiện tại, dù ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng khán giả vẫn được gặp lại cặp đôi này qua các chương trình truyền hình. Dẫu vậy, niềm mong mỏi của các fan nhìn thấy thần tượng tìm được người bạn đời lại khá xa vời.
Thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng trong chuyện tình cảm, Lý Hùng là người khá kín tiếng dù từng có nhiều tin đồn giữa anh với các nữ diễn viên nổi tiếng. Cha của Lý Hùng là diễn viên Lý Huỳnh luôn lo lắng và mong mỏi con trai sẽ yên bề gia thất. Tuy nhiên, bản thân Lý Hùng khi ngồi ghế nóng Cặp đôi hài hước lại chia sẻ, anh không có suy nghĩ phải ép mình đi tìm một người bạn đời để "sống già" với nhau. Anh cho rằng mọi chuyện là do nhân duyên, có duyên thì đến nên không đi tìm.  
Lý Hùng và Việt Trinh là cặp đôi đình đám thập niên 90
Hiện nay cặp đôi này vẫn gắn bó với nhau như đôi tri kỷ
Không riêng gì Lý Hùng, Việt Trinh mới đây cũng khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố sẽ không lập gia đình. Cô cho biết: "Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì sẽ ở giá và hôm nay tôi chính thức tuyên bố sẽ ở một mình đến suốt đời”.
Suốt 9 năm qua, Việt Trinh vẫn một mình nuổi con. "Người đẹp Tây Đô" tiết lộ từng có một số người ngỏ ý gánh vác, sớt chia buồn vui cùng cô nhưng nữ diễn viên ngại tiến tới vì vết thương trong lòng còn quá lớn. Thế nên, Việt Trinh quyết ở vậy chăm con bởi cô cũng lo những người không phải bố của con mình nếu không thương con thì tội cho con.
Con trai Việt Trinh tên Thiện Nhân, năm nay 9 tuổi. Nữ diễn viên gần như giấu kín hình ảnh về con trai vì muốn con sống và học tập như bao đứa trẻ bình thường khác, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ. Một trong những lần hiếm hoi, nữ diễn viên tiết lộ về con trai trong chương trình Cặp đôi hài hước: "Con Việt Trinh năm nay 9 tuổi nhưng trong mắt Trinh, bé lúc nào cũng như 2 - 3 tuổi. Ngày xưa kêu bé hôn, bé chạy đến hôn liền còn bây giờ thì mắc cỡ rồi, không chịu hôn nữa".
Việt Trinh còn cho biết con trai không thần tượng mình mà chỉ thích xem các video clip hài của nghệ sĩ Việt Hương và còn nhờ mẹ chụp hình của "thần tượng" cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.