Masan Consumer cùng TP.HCM tăng cường quảng bá hàng Việt ra thế giới

Mai Phương
Mai Phương
25/05/2023 00:00 GMT+7

Masan Consumer đồng hành cùng Sở Công thương tham gia sự kiện Diễn đàn và Hội chợ Xuất khẩu TP.HCM để tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới.

Từ 25.5 - 28.5 tại Trung tâm triển lãm quốc tế SECC, quận 7, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đồng hành cùng Sở Công thương khi tham gia sự kiện Diễn đàn và Hội chợ Xuất khẩu TP.HCM - HCM City Export 2023. Masan Consumer mang đến một không gian nổi bật, tái hiện gian hàng Chin-su tại Foodex Tokyo - Nhật Bản đầu tháng 3 vừa qua. Tại đây, Chin-su tự hào giới thiệu bộ sản phẩm khẩu vị Nhật hiện đang bán song hành tại cả 2 thị trường Việt Nam và Nhật Bản. Đây cũng là dịp để công ty cùng TP.HCM phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới.

Masan Consumer cùng TP.HCM tăng cường quảng bá hàng Việt ra thế giới - Ảnh 1.

Khách tham quan HCM City Export 2023 hào hứng với gian hàng Chin-su

CTV

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, năm 2023, ngành công thương thành phố tiếp tục thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu để tạo đà tăng trưởng cho những năm tiếp theo. Thành phố hoan nghênh các doanh nghiệp xuất khẩu, trong đó có Masan Consumer - doanh nghiệp đang có chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nổi bật, phù hợp với người tiêu dùng thế giới, đồng thời cũng giới thiệu các sản phẩm này đến thị trường trong nước với 100 triệu dân. Động thái này giúp cho người người tiêu dùng nội địa có cơ hội tiếp cận được các sản phẩm đa dạng, phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa mạnh mẽ hiện nay.

Masan Consumer hiện đang đẩy mạnh chiến lược "Go Global - mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới" hướng đến mục tiêu năm 2027 hoạt động kinh doanh quốc tế đóng góp 15% doanh số. Thành công trên thị trường Nhật Bản là đòn bẩy, tạo tiền đề cho gia vị Chin-Su nói riêng và các sản phẩm khác của Masan Consumer nói chung thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ…

Bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc Marketing cấp cao Masan Consumer - chia sẻ: Masan khởi đầu là công ty xuất khẩu, sau đó xây dựng nhà máy sản xuất và kinh doanh nội địa trở thành một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Masan Consumer đang đẩy mạnh chiến lược xuất khẩu các sản phẩm tiêu biểu ra thế giới. "Chúng tôi nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 tới từ kinh doanh quốc tế từ mức hiện tại chỉ là 4%. Như vậy, mỗi năm phải thêm 2 - 3% trong phần tỷ trọng này. HCM City Export 2023 thật sự là sự kiện thiết thực của thành phố trong bối cảnh toàn cầu đang đẩy mạnh giao thương kinh tế sau đại dịch Covid-19. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là sự kiện thường niên thu hút đông đảo sự tham gia của các công ty quốc tế và công ty trong nước, trở thành sự kiện tiêu biểu của TP.HCM, xứng tầm với các hội chợ của các nước trong khu vực và thế giới", bà Vân phát biểu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.