
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ đặt mục tiêu lãi 6.500 tỉ đồng trong năm 2025
Trong cuộc họp với các nhà đầu tư mới đây, Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) chia sẻ về kết quả tích cực của quý 1/2025, đồng thời doanh nghiệp sẽ tăng tốc chiến lược chuyển đổi số từ năm nay. Masan đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 tăng trưởng mạnh đến 6.500 tỉ đồng.
Kinh tế
Doanh nghiệp Việt khẳng định nội lực, tăng tốc tiến trình IPO
Từ năm 2025, thị trường chứng khoán Việt Nam dự kiến sẽ chứng kiến làn sóng IPO mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu. Đây không chỉ là cơ hội huy động vốn mà còn là phép thử minh chứng sức khỏe tài chính, năng lực cạnh tranh và chiến lược tăng trưởng dài hạn của các công ty Việt Nam trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động.
Kinh tế
Thị trường FMCG Việt 'lên dây cót' khi tiêu dùng phục hồi mạnh mẽ
Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi tích cực, tầng lớp trung lưu mở rộng và thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, năm 2025 được kỳ vọng sẽ là thời điểm bùng nổ của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam. Trong cuộc đua này, Masan Consumer ghi dấu ấn với danh mục thương hiệu mạnh và chiến lược kết hợp hiệu quả cùng hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ của Masan Group.
Kinh tế
Tiếp đà tăng trưởng 'khủng', một doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược Go Global trong 2025
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, Quốc hội ra quyết nghị điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng GDP đạt từ 8% trở lên trong năm 2025. Đây là bước đệm quan trọng cho giai đoạn 2026-2030, hướng đến tăng trưởng hai con số. Ba động lực chính để hiện thực hóa mục tiêu này gồm: đầu tư, tiêu dùng và xuất khẩu.
Kinh tế
Chiến lược gì giúp Masan Consumer đạt tăng trưởng hai con số trong năm 2025?
Trong năm 2025, Masan Consumer (Mã chứng khoán: MCH) hướng đến mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ 10% đến 15%, với kỳ vọng đạt 33.500 tỉ đồng đến 35.500 tỉ đồng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, MCH đã xác định các yếu tố chiến lược cốt lõi, với hướng đi rõ ràng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Đời sống
Tập đoàn Masan với những chương trình Tết 2025 'đủ ấm áp, đầy yêu thương'
Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tổ chức nhiều chương trình hoạt động có ý nghĩa, tận tay trao những phần quà thiết thực có giá trị lên đến 5 tỷ đồng tới cộng đồng để ai cũng có một cái Tết ấm no, đủ đầy.
Kinh tế
Masan tích cực thực hiện nhiều phát kiến phục vụ người tiêu dùng
Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Kinh tế
SK Group hoàn tất chuyển nhượng 76 triệu cổ phiếu MSN cho các ‘cá mập’
Masan Group (Mã chứng khoán: MSN) vừa công bố thông tin SK Group đã hoàn tất chuyển nhượng 76 triệu cổ phiếu của Masan Group. Động thái này không những giải tỏa những áp lực lên giá cổ phiếu MSN mà còn cho thấy 'sức hút' của cổ phiếu khi có những nhà đầu tư 'cá mập' sẵn sàng chi hàng ngàn tỉ đồng để mua cổ phần của SK tại Masan.
Kinh tế
9 tháng đầu năm 2024, mỗi ngày Masan mang về 220 tỉ đồng
Quý 3/2024, Masan mang về 701 tỉ đồng lợi nhuận, gần gấp 14 lần so với cùng kỳ năm ngoái và hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận ở kịch bản cơ sở. Doanh nghiệp hướng về quý cuối năm với mục tiêu tiến gần đến kế hoạch lợi nhuận 2.000 tỉ đồng.
Kinh tế
Masan Consumer chuẩn bị 'chuyển nhà' sang HOSE
Ngày 2.10, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) công bố nghị quyết Hội đồng quản trị thông qua việc triển khai chuyển giao dịch cổ phiếu MCH từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Tiêu dùng thông minh