Kinh tế
WinMart+ cán mốc 4.000 cửa hàng: Hành trình kết nối vạn mái nhà Việt
Ngày 28.6, WinMart+ cán mốc 4.000 cửa hàng trên cả nước, đánh dấu cột mốc 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt. Tọa lạc tại số 202 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, cửa hàng WinMart+ thứ 4.000 phục vụ trải nghiệm phong cách sống hiện đại và sản phẩm chất lượng cùng nhiều mặt hàng đa dạng.
Kinh tế
Nhiều nhà hàng tại Nhật Bản ưa chuộng một loại tương ớt đến từ Việt Nam
Không chỉ xuất hiện trên những tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu đã có mặt trên bàn ăn của nhiều Nhà hàng tại Tokyo, Osaka và được kết hợp đầy sáng tạo với các món ăn theo sở thích ẩm thực của thực khách tại đất nước mặt trời mọc.
Kinh tế
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ đặt mục tiêu lãi 6.500 tỉ đồng trong năm 2025
Trong cuộc họp với các nhà đầu tư mới đây, Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) chia sẻ về kết quả tích cực của quý 1/2025, đồng thời doanh nghiệp sẽ tăng tốc chiến lược chuyển đổi số từ năm nay. Masan đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 tăng trưởng mạnh đến 6.500 tỉ đồng.
Kinh tế
Wake-Up 247 công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam
Ngày 26.4.2025, Tại Đại hội đồng cổ đông, ông Trương Công Thắng - Tổng giám đốc Masan Consumer đã công bố, Wake-Up 247 trở thành Đối Tác Nước Tăng Lực Chính Thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025 - 2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.
Kinh tế
Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận
Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) dự kiến sẽ có một quý kinh doanh đầu năm 2025 khởi sắc khi lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiếu số (NPAT Post-MI) ước đạt gần 400 tỉ đồng, gấp gần 4 lần so với cùng kỳ năm 2024. Đây là tín hiệu tích cực đầu tiên cho thấy đà tăng trưởng bền vững, đồng thời mở ra cơ hội hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm mà doanh nghiệp đề ra.
Kinh tế
Các sản phẩm của Masan Consumer được UBND Thành phố Hồ Chí Minh vinh danh
Nhân kỷ niệm 50 năm đất nước thống nhất (30.4.1975-30.4.2025), ngày 15.4.2025, tại hội trường Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ trang trọng Vinh danh 50 doanh nghiệp - Đơn vị tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh.
Kinh tế
Doanh nghiệp Việt khẳng định nội lực, tăng tốc tiến trình IPO
Từ năm 2025, thị trường chứng khoán Việt Nam dự kiến sẽ chứng kiến làn sóng IPO mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu. Đây không chỉ là cơ hội huy động vốn mà còn là phép thử minh chứng sức khỏe tài chính, năng lực cạnh tranh và chiến lược tăng trưởng dài hạn của các công ty Việt Nam trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động.
Kinh tế
Thị trường FMCG Việt 'lên dây cót' khi tiêu dùng phục hồi mạnh mẽ
Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi tích cực, tầng lớp trung lưu mở rộng và thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, năm 2025 được kỳ vọng sẽ là thời điểm bùng nổ của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam. Trong cuộc đua này, Masan Consumer ghi dấu ấn với danh mục thương hiệu mạnh và chiến lược kết hợp hiệu quả cùng hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ của Masan Group.
Kinh tế
Tiếp đà tăng trưởng 'khủng', một doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược Go Global trong 2025
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, Quốc hội ra quyết nghị điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng GDP đạt từ 8% trở lên trong năm 2025. Đây là bước đệm quan trọng cho giai đoạn 2026-2030, hướng đến tăng trưởng hai con số. Ba động lực chính để hiện thực hóa mục tiêu này gồm: đầu tư, tiêu dùng và xuất khẩu.
Kinh tế
Chiến lược gì giúp Masan Consumer đạt tăng trưởng hai con số trong năm 2025?
Trong năm 2025, Masan Consumer (Mã chứng khoán: MCH) hướng đến mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ 10% đến 15%, với kỳ vọng đạt 33.500 tỉ đồng đến 35.500 tỉ đồng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, MCH đã xác định các yếu tố chiến lược cốt lõi, với hướng đi rõ ràng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Đời sống