Tiêu dùng thông minh
Tiêu dùng phục hồi, triển vọng rõ ràng của Masan trong năm 2024
Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng ở mức 69,7% so với cùng kỳ trong quý I/2024 cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.
Doanh nghiệp
2024: Năm đột phá của cổ phiếu MCH?
Vốn hóa thị trường của Masan Consumer (Mã chứng khoán: MCH) ở mức hơn 128.000 tỉ đồng, nằm trong top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Trong lĩnh vực tiêu dùng, tính đến 25.5.2024 Masan Consumer đang đứng thứ 2 về giá trị vốn hóa…
Kinh tế
Giải mã đà tăng cổ phiếu MCH của Tập đoàn Masan
Chỉ chưa đầy nửa đầu năm 2024, cổ phiếu (CP) MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/CP lên mức 181.000 đồng/CP (giá đóng cửa ngày 23.5). Mức tăng phi mã này đã giúp MCH vào top công ty có vốn hóa lớn nhất sàn chứng khoán.
Kinh tế
Masan Consumer xô đổ kỷ lục biên lợi nhuận, tăng trưởng toàn ngành hàng
Năm 2023 đã qua với nhiều thách thức vĩ mô trong và ngoài nước khiến nhu cầu tiêu dùng suy yếu. Trong bối cảnh đó, thị trường tiêu dùng bán lẻ vẫn có những điểm sáng. Đơn cử như Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan Group) không những đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng mà sẽ tiếp tục bứt phá trong năm 2024.
Tiêu dùng thông minh
Doanh nghiệp Tiêu dùng - Bán lẻ đón tin vui cuối năm
Nền tảng cùng những chiến lược tăng trưởng của Masan khiến Bain Capital tiếp tục gia tăng đầu tư vào vốn cổ phần, rót thêm 50 triệu USD, nâng mức đầu tư lên 250 triệu USD so với mức 200 triệu USD công bố trước vào tháng 10.2023. Việc tăng quy mô đầu tư của Bain Capital là sự tin tưởng mạnh mẽ cho những chiến lược dài hạn và triển vọng của Masan.
Tiêu dùng thông minh