Theo CoinMarketCap, đây không phải là lần đầu tiên "ông trùm" thức ăn nhanh thể hiện sự quan tâm đến metaverse. Vào cuối năm 2021, cả chi nhánh của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh tại Mỹ và Trung Quốc đã ra mắt bộ sưu tập NFT (token không thể thay thế). Vào năm 2022, McDonald’s nộp đơn xin cấp bằng sáng chế để vận hành một nhà hàng ảo có tính năng giao hàng tận nhà.
Giám đốc điều hành của Sandbox Sebastien Borget nói việc hợp tác với một thương hiệu toàn cầu với cơ sở khách hàng lớn như McDonald's sẽ đưa The Sandbox lên một tầm cao mới và đến gần hơn với mục tiêu phổ biến metaverse.
Theo TechNode, Borget cho biết McDonald’s Hồng Kông hiểu tầm quan trọng của việc thử nghiệm tiềm năng của metaverse để thúc đẩy phát triển thương hiệu. Công nghệ Web 3.0 cho phép thương hiệu gắn kết khách hàng chặt chẽ hơn và người dùng ngày càng đánh giá cao việc họ có thể tận hưởng giá trị thực khi chia sẻ danh tính số.
Người chơi có thể kiếm được phần thưởng, bao gồm tiền số gốc của hệ sinh thái Sandbox được gọi là token SAND, cũng như các phụ kiện trong trò chơi. McNuggets Land được mở nhân dịp kỷ niệm 40 năm món gà McNugget nổi tiếng được ra mắt.
Tại McNuggets Land, người dùng có cơ hội kiếm được phiếu giảm giá McDonald’s trong thế giới thực bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ. Quyền truy cập metaverse sẽ có sẵn cho đến ngày 28.8.
Khi Web3 dần được chú ý, các thương hiệu toàn cầu lớn như Adidas, Coca-Cola và Louis Vuitton đang tích cực nghiên cứu các công nghệ blockchain phi tập trung, metaverse và NFT, tìm cách quảng bá sản phẩm và thu hút thêm khách hàng. Sự phổ biến ngày càng tăng của metaverse mang đến cho các công ty những cơ hội thú vị để tương tác với người tiêu dùng.
Bình luận (0)