Mẹo giúp tiết kiệm pin cho Samsung Gear S2

05/12/2015 10:50 GMT+7

Gear S2 có thời lượng pin dùng được gần 2 ngày. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng những thủ thuật dưới đây để kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn.

Gear S2 có thời lượng pin dùng được gần 2 ngày. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng những thủ thuật dưới đây để kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn, theo roonby.

Chuyển sang chế độ ngủ

Gear S2 cung cấp các tùy chọn khác nhau giúp bạn tiết kiệm năng lượng pin, bao gồm chế độ ngủ. Khi bạn không sử dụng Gear S2, hãy chuyển sang chế độ ngủ bằng cách sử dụng lòng bàn tay che màn hình. Lưu ý rằng màn hình cũng sẽ tắt nếu Gear S2 không được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định.
Gear S2 cho phép bạn nhanh chóng chuyển máy về chế độ ngủ bằng lòng bàn tay
Đóng các ứng dụng đang chạy

Để thực hiện điều này, bạn hãy nhấp vào biểu tượng ứng dụng gần đây và xoay viền tròn để làm nổi bật các ứng dụng bạn muốn đóng bằng cách kéo cửa sổ ứng dụng gần đây lên trên, hoặc bấm vào biểu tượng X. Để đóng tất cả các ứng dụng đang chạy, hãy nhấp Close all.

Tắt tính năng Bluetooth

Nếu muốn sử dụng Gear S2 như là thiết bị độc lập, bạn hãy tiến hành tắt tính năng Bluetooth đi bằng cách truy cập bảng điều khiển nhanh, nhấp vào Settings và di chuyển xuống bấm Connections. Sau đó gõ vào Bluetooth và nhấp vào biểu tượng màu xanh lá cây để tắt tính năng này đi.
Bạn có thể tắt Bluetooth nếu muốn Gear S2 hoạt động như một thiết bị độc lập
Tắt tính năng Wi-Fi

Tương tự như Bluetooth, bạn có thể tắt tính năng Wi-Fi khi không sử dụng để tiết kiệm pin. Trong bảng thiết lập nhanh, vào Settings sau đó di chuyển xuống Connections và bấm Wi-Fi, sau đó tắt tính năng Wi-Fi đi.

Giảm độ sáng màn hình

Bạn cũng có thể làm giảm độ sáng màn hình bằng cách vuốt xuống từ màn hình chính, sau đó nhấp vào biểu tượng sáng và giảm độ sáng màn hình bằng cách xoay bánh điều khiển.
Màn hình quá sáng sẽ ngốn khá nhiều pin, do đó hãy giảm độ sáng ở mức vừa phải
Tắt tính năng luôn hiển thị đồng hồ

Gear S2 hiển thị một đồng hồ trên màn hình hiển thị khi màn hình được tắt. Bạn có thể tắt tính năng này đi để tiết kiệm pin bằng cách chạm vào phần Settings trong bảng điều khiển truy cập nhanh, sau đó gõ vào màn hình và chuyển tính năng Watch always về trạng thái off.

Tắt chức năng ra lệnh bằng giọng nói

Tính năng này có trong ứng dụng S Voice. Nếu kích hoạt nó, microphone trên Gear S2 sẽ luôn ở trạng thái chờ lệnh S Voice khi màn hình được tắt, khiến tiêu hao nhiều pin. Để tắt nó, bạn chọn S Voice trong bảng điều khiển truy cập nhanh, sau đó nhấp vào biểu tượng S Voice Additional Options và thực hiện thao tác tắt nó.
Tắt báo thức bằng giọng nói sẽ giúp microphone dừng làm việc khi màn hình tắt
Hạn chế thông báo

Bạn có thể tùy chỉnh các thiết lập thông báo trong ứng dụng quản lý Gear S2 trên thiết bị di động. Trên thiết bị di động, nhấp vào ứng dụng Samsung Gear, sau đó chạm vào Manage notifications và chỉ lựa chọn những ứng dụng bạn thực sự muốn nhận được thông báo, sau đó nhấp vào Done. Ngoài ra, nếu bật giới hạn thông báo, nó sẽ thiết lập thiết bị ngăn chặn thông báo nhận được trên màn hình thiết bị di động nhận được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.