Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Mercedes-AMG G63 bản độ Hofele tại Việt Nam

Gia Linh
gialinhthanhnien@gmail.com
28/05/2021 12:28 GMT+7

Mercedes-AMG G63 là dòng xe không hiếm gặp tại Việt Nam nhưng với bản độ Hofele lại là chiếc xe độc đáo.

Mercedes-AMG G63 đang dần trở thành dòng xe phổ biến đối với giới khách hàng cao cấp tại Việt Nam nhờ kiểu dáng truyền thống không lỗi mốt theo thời gian. Từ đó, nhu cầu về những chiếc G63 khác biệt cũng tăng theo, bản độ Hofele là một trong những lựa chọn cho khách hàng muốn sự khác biệt. Xe vừa được một đơn vị kinh doanh xe tư nhân ở Hà Nội nhập về nước. 
Với Mercedes-AMG G63 Hofele, bề ngoài của xe không có nhiều sự thay đổi, vẫn là những đường nét gấp khúc quen thuộc, hai bên là cặp ống xả đôi, lốp dự phòng treo sau. Tuy nhiên, Hofele đã nâng cấp kích thước vành, lốp cùng dải đèn LED ở nóc xe.

Phiên bản này được "độ nhẹ" với bộ mâm lốp cỡ lớn và màu sơn độc đáo


Cụ thể, G63 Hofele dùng vành đa chấu kích thước 22 inch đa chấu cùng bộ lốp "khủng" 305/35/R22. Bộ lốp mới giúp tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường, tăng độ bám khi chạy tốc độ cao. Nổi bật là cùm phanh AMG đỏ tương phản đẹp mắt.
Do bộ lốp lớn nên phần hốc lốp cũng được mở rộng hơn. Một đặc điểm phân biệt khác dễ nhận thấy là biểu tượng ngôi sao ba cánh quen thuộc ở lưới tản nhiệt đã được thay bằng logo của Hofele. Các thanh nan dọc ở lưới tản nhiệt cũng được làm dày dặn hơn bản G63. Nhờ bộ lốp lớn cùng lưới tản nhiệt dày dặn mà chiếc xe trở nên hầm hố rất nhiều khi nhìn từ phía trước. Ngoài ra, các vị trí sườn xe và đuôi xe, nơi có logo G63 giờ đã có thêm chữ ký "Hofele".

Nội thất không khác biệt nhiều với các phiên bản G63 thông thường

Không gian nội thất vẫn thừa hưởng từ AMG nhưng hai ghế trước có phần ốp carbon. Xe vẫn giữ cấu hình 5 chỗ. Vô lăng D-cut được bọc carbon. Ghế da được bọc da hai màu đen, nâu, khoang lái nổi bật với cụm màn hình đôi gồm màn hình giải trí và bảng đồng hồ. Ghế lái nhớ 3 vị trí, chỉnh điện đa hướng.
Mercedes-AMG G63 Hofele có chiều dài 4.874 mm, cao 1.965 mm, trục cơ sở 2.890 mm. Dưới nắp capo là động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít, công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại vòng tua từ 2.500-3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 9 cấp G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh, ba khoá vi sai.
Theo AMG, G63 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ mất 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 240 km/giờ. Xe đang được rao bán với mức giá hơn 12 tỷ đồng.

Khác với kiểu dáng vuông vức truyền thống, Mercedes-AMG G63 mới có khoang nội thất hiện đại và tiện nghi

Xe được trang bị hệ thống treo độc lập, tự động thích ứng với từng điều kiện mặt đường do AMG phát triển. G63 2021 có tới 8 chế độ lái, gồm 5 chế độ lái đường bằng (Individual, Comfort, Slippery, Sport, Sport+) và 3 chế độ lái off-road (Sand, Rock, Trail). Hệ thống treo trước dạng độc lập, xương đòn kép và phía sau là hệ thống treo đa liên kết.
Hofele là một hãng độ đến từ Đức, chuyên nâng cấp nội thất và phụ kiện cho Mercedes. Hãng từng nâng cấp G-Class với cửa mở ngược hoặc GLE, GLS mang 2 tông màu nội thất. Chiếc Mercedes-AMG G63 có giá bán trên 10 tỉ đồng, còn bản độ Hofele chắc chắn sẽ cao hơn nhiều. 
Top