Mì gói Hảo Hảo được giảm giá mạnh để 'Tiếp sức người tiêu dùng'

Mai Phương
Mai Phương
29/06/2023 13:52 GMT+7

Nhiều loại mì gói Hảo Hảo và Phở Đệ Nhất sẽ được giảm giá đồng loạt từ tháng 7 đến tháng 9 để tiếp sức người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế khó khăn.

Ngày 29.6, Công ty CP Acecook Việt Nam công bố chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng" thông qua chương trình khuyến mại, giảm giá đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và Phở Đệ Nhất. Cụ thể, có 9 loại mì gói Hảo Hảo như hương vị tôm chua cay, sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím... được bán đồng giá 4.000 đồng/gói (giá thị trường hiện tại 4.500 đồng/gói). 

Tương tự, Phở Đệ Nhất hương vị phở bò và hương vị phở gà được giảm giá còn 7.500 đồng/gói (giá thị trường 8.000 đồng/gói). Chương trình khuyến mại chính thức áp dụng cho các sản phẩm mì gói Hảo Hảo từ ngày 1.7 - 30.9 và Phở Đệ Nhất từ ngày 3.7 - 30.9. 

Mì gói Hảo Hảo được giảm giá mạnh để 'Tiếp sức người tiêu dùng'  - Ảnh 1.

Acecook giảm giá các loại mì gói Hảo Hảo và Phở Đệ Nhất từ tháng 7 đến tháng 9

M.P

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Acecook Việt Nam - ông Kajiwara Junichi - chia sẻ hiện kinh tế đang gặp khó khăn. Điều này e ngại sẽ gây áp lực lên đời sống người dân. Chương trình "Tiếp sức người dân" là một cách để công ty thể hiện sự gắn bó, đồng hành với người dân Việt Nam. Đặc biệt, năm nay Acecook Việt Nam kỷ niệm tròn 30 năm hoạt động. Trong suốt thời gian qua, sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam đã tạo nên sự thành công của công ty.

Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam - ông Kaneda Hiroki - cho biết sau đại dịch Covid-19, thói quen chi tiêu của người dân dần thay đổi với xu hướng cắt giảm chi tiêu và thận trọng hơn trong các chi tiêu hàng ngày, bao gồm cả hàng thiết yếu. Là một nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, Acecook luôn ý thức mình cần đồng hành cùng xã hội. Việc giảm giá các sản phẩm đang được ưa chuộng, công ty kỳ vọng sẽ góp phần giúp người tiêu dùng tối ưu tài chính trong giai đoạn kinh tế khó khăn. 

Trong 6 tháng đầu năm nay, Acecook vẫn đạt mức tăng trưởng khoảng 10% so với cùng kỳ năm trước nhưng theo ban lãnh đạo vẫn chưa đạt được kế hoạch đề ra. Công ty kỳ vọng trong 6 tháng cuối năm sẽ tiếp tục tăng trưởng ở mức 10% so với cùng kỳ năm 2022. Bên cạnh chương trình "Tiếp sức người dân", công ty sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình khuyến mại, nâng cao hơn nữa giá trị sản phẩm, tăng hiệu quả chuỗi cung ứng...


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.