Microsoft cung cấp phần mềm cho Coca-Cola trong 5 năm

28/04/2020 17:20 GMT+7

Microsoft vừa cho biết họ đã giành được bản hợp đồng cung cấp phần mềm kinh doanh cho Coca-Cola trong 5 năm, bao gồm các ứng dụng và công cụ thảo luận nhóm Teams cho các đại lý dịch vụ khách hàng của hãng.

Tuy cả hai công ty đều không tiết lộ quy mô của thỏa thuận này nhưng cho biết nó sẽ bao gồm Dynamics 365, một bộ công cụ của Microsoft cạnh tranh trực tiếp với Salesforce.
Nhìn chung, Microsoft đang có một vị trí vững chắc trong mảng các phần mềm kinh doanh đa năng như ứng dụng xử lý email và xử lý văn bản, nhưng gần đây họ đã đẩy mạnh nỗ lực để giành được thêm nhiều khách hàng hơn cho các phần mềm chuyên dụng, trong đó có các ứng dụng dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng.
James Phillips, phó chủ tịch tập đoàn về mảng ứng dụng kinh doanh của Microsoft chia sẻ với Reuters rằng, Coca-Cola sẽ sử dụng công nghệ của Microsoft để kết hợp thông tin từ một số hệ thống nội bộ, qua đó giúp họ nhanh chóng đưa ra các câu trả lời dựa vào khai thác dữ liệu qua trí thông minh nhân tạo (AI).
Trong khi đó, Barry Simpson, phó chủ tịch cấp cao và giám đốc thông tin và dịch vụ tích hợp của Coca-Cola cho rằng phần mềm của Microsoft sẽ giúp các hệ thống của công ty giảm phân tán. Qua đó, các đại lý dịch vụ khách hàng của Coca-Cola sẽ lên kế hoạch sử dụng hệ thống để giúp trả lời nhanh các câu hỏi từ khách hàng về các loại đồ uống, bao gồm cả các nhà bán lẻ và các cửa hàng tạp hóa lớn trên toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.