Microsoft Edge đã tương thích với màn hình iPhone X

13/12/2017 19:05 GMT+7

Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mới cho trình duyệt Edge chạy trên iOS, với việc đã tương thích màn hình trên iPhone X.

Theo PhoneArena, khác với trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10, Microsoft Edge cho iOS sử dụng công cụ render Blink thuộc dự án nhân trình duyệt Chromium. Trình duyệt cũng không sử dụng EdgeHTML mà thay vào đó là bộ công cụ web mặc định từ Google.
Trình duyệt Microsoft Edge cho iOS tích hợp sẵn các tính năng như Hub cho phép xem, quản lý nội dung, danh sách đọc, lịch sử, dấu trang và yêu thích.
Một trong những tính năng thú vị nhất của trình duyệt đó là Continue on PC. Tính năng này cho phép người dùng có thể tiếp tục phiên trình duyệt trước đó trên máy tính ngay từ điện thoại.
Ngoài iOS, Microsoft Edge cũng đang có phiên bản chạy trên Android và đã có được lượng người tải về vượt qua 1 triệu người dùng.
Microsoft Edge là trình duyệt được Microsoft phát hành đầu tiên dành riêng cho Windows 10, đi kèm một số tính năng thú vị như cho phép bạn tiếp tục công việc của máy tính trên thiết bị di động và ngược lại. Ứng dụng cũng sẽ đồng bộ hóa dữ liệu của bạn trên tất cả các thiết bị, cũng như cho phép tìm kiếm bằng giọng nói trên web.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.