Midu lên tiếng về chuyện làm giảng viên đại học

04/06/2020 09:34 GMT+7

Midu cho biết cô đã trở thành giảng viên đại học nhiều năm chứ không phải là trợ giảng như một số thông tin được đăng tải.

Hôm 3.6, trên trang Facebook cá nhân, Midu đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc làm giảng viên cho một trường đại học ở TP.HCM. Người đẹp cho biết vì có một số sai sót về công việc hiện tại nên cô phải lên tiếng đính chính. Theo đó diễn viên Thiên mệnh anh hùng chia sẻ: “Midu hiện đã là giảng viên chính thức của trường đại học nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số báo và trang tin gần đây đưa tin. Midu xin đính chính để tránh những thông tin nhiễu loạn và hiểu lầm. Xin cảm ơn cả nhà".
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 30.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nữ diễn viên với công việc mà cô đang đảm nhận. Một tài khoản cho hay: “Chết thật, cô giáo dạy học lớp nào thì lớp đấy đi đông nghẹt hội trường, chẳng cần điểm danh". “Xinh đẹp, tài năng, học giỏi, em gần như có tất cả rồi đấy", tài khoản khác chia sẻ. Một cư dân mạng hài hước: “Cô giáo xinh vậy chắc sinh viên ngày nào cũng đi học để ngắm cô". “Ngưỡng mộ chị, vừa xinh đẹp lại tài giỏi, mạnh mẽ", người xem khác bày tỏ.

Midu khiến nhiều người trầm trồ khi vừa xinh đẹp, vừa sở hữu thành tích học tập ấn tượng

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với chúng tôi, Midu cho biết cô đã chính thức trở thành giảng viên của một trường đại học ở TP.HCM được vài năm. Nói về việc cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật và công việc giảng dạy, người đẹp cho hay: “Thì tôi phải sắp xếp thời gian thôi. Bản thân tôi cũng thấy hai vai trò này cũng không ảnh hưởng nhau".
Trước đó, nữ diễn viên 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu từng khoe ảnh làm giảng viên cho một trường đại học và nhận không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Nhiều người còn mang cả bảng điểm bê bết thời đại học để chứng minh Midu không đủ năng lực làm giảng viên. Ngay sau đó, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã lên tiếng khẳng định Midu chỉ là trợ giảng chứ không phải là giảng viên như lời đồn của cư dân mạng. Đến tháng 8.2017, Midu đăng tải bức ảnh thẻ công tác và lời chia sẻ về năm đầu tiên chính thức làm giảng viên trên trang cá nhân như một cách khẳng định cho những nỗ lực, cố gắng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.